News Property

การซื้อขายบ้านทำได้ 4 แบบ

มาพบกับ ‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’ เว็บไซต์ที่คอยนำเสนอสารประโยชน์การตกแต่งบ้าน ดูแล จัดสวน และข้อมูลข่าวสารการซื้อ – ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา ที่ระเอียดครบถ้วน และถูกต้องมากที่สุด เพื่อเป็นประโยชน์กับผู้อ่านทุกท่านที่ชอบการตกแต่ง และกำลังหาข้อมูลการซื้อขายบ้าน

 

และในวันนี้ ‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’ ก็กลับมาพร้อมกับเรื่องราวการซื้อขายบ้านโดยแบ่งแบ่งวิธีต่างๆ ออกมาได้ทั้งหมด 4 แบบดังนี้

 

1. การซื้อกับเจ้าของโดยตรง by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

การซื้อกับเจ้าของโดยตรงนั้น ถือได้ว่าเป็นวิธีที่ทางเรา ไม่แนะนำ นะครับ เพราะจะยุ่งยากมากๆ ในการทำเอกสาร ต่างๆ ขั้นตอนการเดินเรื่องกู้ ขั้นตอนดำเนินการกับที่ดิน เพราะนายหน้าขอดูตังบ้านเพื่อวิเคราะห์ความสมดุลของราคา หรือแม้สภาพเสื่อมของตัวบ้าน นอกจากนี้เรายังไม่ต้องกังวล เรื่องของผู้อยู่อาศัย ในเรื่องการขออำนาจสารเพื่อไล่เจ้าของผู้พักอาศัยอีกด้วย

 

2. การซื้อผ่านนายหน้า by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

การซื้อผ่านนายหน้า มีทั้งข้อดี และข้อเสีย และวันนี้ ‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’ จะมาแยกกันให้ดูดีว่ามีข้อดี และข้อเสียอะไรบ้าง

ข้อดีของการซื้อกับนายหน้า เราจะสามารถมั่นใจได้ในระดับหนึ่งว่าตัวบ้านนั้นได้ถูกคัดสรรสภาพบ้านมาเรียบร้อยแล้ว และมีราคาสมดุลกับสภาพบ้าน มีตัวเลือกที่หลากหลาย แยกตามพื้นที่ทำให้เราประหยัดเวลาในการหาตัวเลือกเพิ่มหากว่าบ้านหลังที่กำลังสนใจนั้น ไม่ค่อยถูกใจมากนัก และเรายังไม่ต้องเตรียมเอกสารใดๆ ทั้งนั้น เพราะนายหน้าจะจัดการให้เราทุกอย่าง

ข้อเสียของการซื้อขายกับนายหน้า อย่างแรกที่เรารู้กันอย่างดี คือค่านายหน้าซึ่งส่วนมากจะเสียประมาณ 3% ของราคาขาย แต่ว่าปกติผู้ขายจะต้องเป็นคนออกเงินส่วนค่านายหน้าเอง แต่ว่าผู้ซื้อจะต้องตกลงกันให้เข้าใจก่อน เพราะบางกรณีผู้ซื้อก็อยากจะต้องเป็นคนออกเองก็ได้ และในการทำสัญญาซื้อขายนั้น ต้องทำสัญญากับตัวเจ้าของบ้านเท่านั้น เพื่อป้องกันการถูกหลอกลวง

 

3. สินทรัพย์รอการขายของสถาบันการเงิน by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

วิธียอดนิยมของการซื้อขายบ้านนั้น การซื้อจากสถาบันการเงินต่างๆ ถือว่าเป็นหนึ่งในความนิยมของผู้ที่ต้องการซื้อบ้าน เพราะว่า จะมีตัวเลือกที่เยอะมาก และยังมีราคาต่ำกว่าท้องตลาดแน่นอน นอกจากนี้การขอสินเชื่อเพื่อกู้ซื้อบ้านก็ยังง่าย เพราะสถาบันการเงินนั้นเป็นเจ้าของสินทรัพย์อยู่แล้ว แต่ก็มีข้อเสียไม่เหมือนกับการซื้อขายผ่านนายหน้า ตัวบ้านอาจจะทรุดโทรมเพราะขาดการดูแลได้

 

4. ประมูลจากกรมบังคับคดี by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

การประมูลจากกรมบังคับคดี เป็นวิธีที่ไม่ค่อยได้รับความนิยมนัก เพราะว่ามีขั้นตอนที่ซับซ้อน และมีกระบวนการหลายขั้น นอกจากนี้เราต้องไปดูบ้านเอาไว้ก่อนเพื่อวิเคราะห์ว่าเราจะสู้ราคาประมวลได้ถึงเท่าไหร่ถึงจะเหมาะสมกับราคาบ้านที่เราต้องการ และยังมีเรื่องของผู้พักอาศัยที่เราอาจจะต้องขอหมายศาลในการขับไล่ และยังมีในเรื่องของ “การฟ้องคัดค้านราคา” เพราะตามกฎหมายเจ้าของเก่าสามารถคัดค้านได้ครั้งหนึ่ง แต่ถึงแม้ว่าจะเรื่องมากมายหากเราต้องการจะประมูลบ้าน แต่ว่าข้อดีที่เรามองข้ามไม่ได้นั้นคือเรื่องของราคา เพราะว่าการประมูลนั้นส่วนมากจะมีราคาที่ต่ำกว่าท้องตลาดมากถึง 50%

 

ดังนั้นไม่ว่าคุณจะกำลังทำการซื้อ ขาย บ้านในรูปแบบไหน สิ่งที่สำคัญสุดคือเรื่องการศึกษาของ และวิธีการซื้อต่างให้ละเอียด รอบคอบ ก่อนที่จะทำการตัดสินใจ พยายามหาตัวเลือกที่หากหลาย และบอกข้อมูลให้เราหมดทุกเรื่อง และที่ ‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’ คือผู้นำเรื่องการซื้อขายบ้านอย่างแท้จริง

 

‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’ คือผู้ให้บริการซื้อ – ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา เรามีที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบ ทุกพื้นที่ ทุกราคา ด้วยการบริการที่ดีเยี่ยม พร้อมข้อมูลที่ครบถ้วน ทั้งรายละเอียดตัวบ้าน รูปภาพจากสถานที่จริง และเบอร์โทรติดต่อกับเจ้าของโดยตรง เพราะเราใส่ใจทุกรายละเอียดในเรื่องการซื้อ – ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา หากจะซื้อ – ขายบ้านครั้ง ขอให้นึกถึงเรา ‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’

 

by: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *