News Property

บ้านแบบไหนที่อยู่แล้วรวย

ใคร ๆ ก็อยากอยู่บ้านที่มีความสุขเงินทองไหลมาเทมาด้วยกันทั้งนั้น คุณรู้ไหมว่ามันมีวิธีการจัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ยที่ทำแบบนี้ความโชคดีความมั่งคั่งจะหลั่งไหลมา ลองมาดูลักษณะของบ้านที่ส่งผลดังกล่าวว่าจะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น มาติดตามกันเลย

 

1.ปลูกต้นสนเสริมฮวงจุ้ย

คุณรู้ไหมว่าต้นสนเป็นไม้มงคลที่ควรปลูกไว้ในบ้านจะช่วยส่งเสริมในเรื่องของโชคลาภ ความรักและช่วยเสริมการทำงานของคนในบ้านได้ดีอีกด้วยคนปลูกต้นสนบริเวณหน้าบ้านให้ขนาบทั้งทางด้านซ้ายและด้านขวาตัวเอง การทำเช่นนี้คุณจะเห็นว่าชีวิตคุณเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น

 

2.มีสระน้ำหน้าบ้าน

บ้านใครที่มีสระน้ำหรือบ่อน้ำอยู่บริเวณหน้าบ้าน ต้องขอบอกว่าดีมาก ๆ เลย เพราะถือว่าเป็นทำเลทองเป็นบ้านที่อยู่แล้วมีความสุข สระน้ำจะช่วยให้คนในบ้านมีความอุดมสมบูรณ์สร้างความร่ำรวย นอกจากนี้ยังทำให้บ้านร่มเย็นอีกด้วย

 

3.ปลูกต้นไม้สีเขียว

ต้นไม้เป็นสัญลักษณ์ของความเจริญงอกงาม ความรุ่งเรือง การเติบโต บ้านไหนที่ปลูกต้นไม้ไว้โดยรอบก็จะได้รับพลังงานดีที่คอยส่งเสริมให้มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง รู้แบบนี้แล้วมาปรับฮวงจุ้ยรับความรุ่งเรืองด้วยการปลูกต้นไม้กันดีกว่า

 

4.บ้านที่อยู่ริมน้ำ

บ้านที่อยู่ริมน้ำเป็นบ้านที่หลาย ๆ คนอยากได้ เพราะจัดเป็นบ้านที่มีฮวงจุ้ยดีมาก ยิ่งถ้ามีแม่น้ำโค้งโอบเข้าหาตัวบ้านยิ่งดีเลย จะทำให้เราได้รับพลังงานที่ดี ช่วยส่งเสริมให้ประสบความสำเร็จ ความสุข ความมั่งคั่งในชีวิต

 

5.บ้านหันหน้าไปทางทิศใต้

บ้านคุณหันหน้าไปทิศไหน ถ้าเป็นทิศใต้แล้วล่ะก็ขอบอกว่ามีความมงคลตามหลักฮวงจุ้ยเลยล่ะ บ้านที่หันทิศนี้จะมีกระแสลมพัดผ่านที่ดี ซึ่งจะนำพลังดี ๆ เข้าสู่ตัวบ้าน ทำให้คนอยู่อาศัยมีโชคลาภและอยู่เย็นเป็นสุข

 

6.ประตูหน้าบ้านดีมีชัย

ประตูหน้าบ้านก็มีส่วนช่วยส่งเสริมโชคลาภและความร่ำรวย หากประตูบ้านของคุณอยู่ทางด้านซ้ายมือของตัวบ้าน เพราะเป็นตำแหน่งที่มีการเคลื่อนไหวตลอดเวลาในการเปิด-ปิด หากบ้านของคุณมีประตูที่ไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ถูกหลักฮวงจุ้ยดังกล่าวเห็นทีต้องพิจารณาแก้ไขแล้วล่ะ

 

7.บันไดบ้านบันดาลโชค

คุณลองนับจำนวนขั้นบันไดดูสิว่าเป็นเลขคี่หรือเปล่า ถ้าใช่นั่นเป็นมงคลมากเลย แล้วหากจะถามว่าตำแหน่งที่ดีที่สุดควรอยู่ตรงไหน ต้องขอบอกว่าบันไดควรชิดผนังด้านใดด้านหนึ่งของตัวบ้านจะช่วยเสริมโชคลาภและเป็นสิริมงคล ทำให้ผู้อยู่อาศัยอยู่แล้วมีความสุขความเจริญ

 

ไม่เป็นการยากเลยที่เราจะปรับฮวงจุ้ย ด้วยการลงมือเปลี่ยนแปลงบ้านของเราให้ถูกต้อง เพราะผลที่ตามมานั้นจะทำให้ผู้อยู่อาศัยแฮบปี้ตลอดไปเลยล่ะ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *