News Property

6 ฮวงจุ้ยที่ควรแก้ไขด่วน ทำให้เงินทองรั่วไหล

นอกจากภายในตัวบ้านที่ต้องคำนึงถึงเรื่องฮวงจุ้ยแล้ว บริเวณหน้าบ้านก็มีความสำคัญไม่น้อย ที่เมื่อเราจะซื้อบ้านหรือสร้างบ้านก็ต้องพิจารณาให้ดี เพราะมันหมายถึงพลังงานที่ส่งผลต่อความเป็นอยู่และการเงิน มาดูกันว่าฮวงจุ้ยทั้งหน้าบ้านและในบ้านที่ดีไม่ดีเป็นอย่างไรจะได้ปรับเปลี่ยนหรือแก้ไขจากไม่ดีมาเป็นดีได้

 

1.แหล่งน้ำกลางบ้าน

ลองสำรวจบ้านของคุณดูว่ามีสิ่งใดอยู่กลางบ้านหรือเปล่า อาทิ ห้องน้ำ ตู้ปลา อ่างน้ำพุ และอื่น ๆ ถ้ามีก็ต้องรีบเคลื่อนย้ายออกไป เพราะถ้าอยู่กลางบ้านแบบนี้ ตามหลักฮวงจุ้ยก็ต้องบอกว่าไม่ดีเอามาก ๆ เลย เนื่องจากความชื้นสะสม ไม่ดีต่อสุขภาพและการเงิน ทำให้ต้องมีเรื่องเสียเงินบ่อย ๆ

 

2.ตั้งหิ้งพระเหนือขอบประตู

ถ้าเราไม่รู้หลักฮวงจุ้ยและตั้งหิ้งพระไว้เหนือประตูซึ่งเป็นจุดเสีย เพราะมีคนเดินเข้าออกเคลื่อนไหวตลอดเวลา จึงส่งผลต่อพลังศักดิ์สิทธิ์ แทนที่จะนำความเจริญมาก็ไม่ใช่แล้ว ที่ ๆ เหมาะจะตั้งหิ้งพระควรเงียบสงบ ตั้งในที่มีผนังทึบตัน หลังหิ้งพระจะได้มีที่พิงที่มั่นคง และควรให้หิ้งหันหน้าไปทางประตูบ้านจะดีมากสำหรับคนที่ค้าขาย

 

3.ตำแหน่งเตียงอยู่ใต้คาน

หากคุณมองขึ้นไปบนเพดานแล้วพบคานข้างบน อย่างนี้อย่านำเตียงไปไว้ใต้คานเป็นอันขาด เพราะเป็นตำแหน่งที่ไม่ดีมันมีพลังกดทับจากคาน ซึ่งส่งผลต่อสุขภาพแน่ๆ ทำให้ร่างกายอ่อนแอเจ็บป่วยง่าย เช่น ปวดศรีษะ แน่นหน้าอก ถ้ามีคู่ก็ทะเลาะกันบ่อย ยิ่งคานขนาดใหญ่ยิ่งไม่ดี ทางที่ดีไม่ควรวางเตียงไว้ใต้คานในทุกกรณี

 

4.เสาไฟฟ้าอยู่หน้าบ้าน

ลองสังเกตดูว่าหน้าบ้านคุณมีเสาไฟฟ้าตั้งอยู่หรือเปล่า บางบ้านก็อยู่ตรงกลางหน้าบ้านเลยทีเดียว ซึ่งแบบนี้เข้าข่ายไม่ค่อยดีนัก ทำให้บ้านขาดพลังความสมดุล ทำให้คนในบ้านมีสภาพจิตใจที่ไม่เป็นปกติ เช่น หงุดหงิด โมโหง่าย แสดงความเกรี้ยวกราดอยู่เสมอ โชคลาภไม่ค่อยมี  ตรงนี้ก็ต้องพิจารณาด้วยก่อนเลือกซื้อบ้านหรือเข้าอยู่อาศัย

 

แต่อย่างไรก็ตามถ้าเลือกไม่ได้จริง ๆ ก็อาจจะหาลูกแก้วคริสตัลมาแขวนหน้าประตูบ้าน เพื่อสะท้อนและกระจายพลังงานไม่ดีให้ออกไปจากตัวบ้านได้ด้วยเช่นกัน

 

5.หัวเตียงที่ติดห้องน้ำ

คุณตั้งหัวเตียงชิดกับผนังห้องน้ำหรือเปล่า จัดว่าไม่ดีอย่างยิ่ง จะทำให้คุณอารมณ์แปรปรวนง่าย เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย และยิ่งห้องน้ำที่แดดส่องไม่ถึงจะส่งผลให้เป็นโรคภูมิแพ้ หอบหืด โชคลาภก็พลอยวืดไปด้วยล่ะ

 

6.กระจกร้าวในบ้าน

พูดถึงกระจกร้าวในบ้านแล้ว ต้องบอกเลยว่าอย่าเสียดายเด็ดขาด ไม่ว่าจะร้าว แตก บิ่น ก็ตามที เพราะถือว่าเป็นสิ่งที่ไม่ดีเลย จะทำให้ความสัมพันธ์ของคนในบ้านร้าวฉาน ไม่รักใคร่ปรองดองกัน มีเรื่องทะเลาะเบาะแว้งตลอดเวลา และที่ไหนก็ตามที่มีการทะเลาะกันที่นั่นจะไร้โชคลาภ เงินทองหนีหายหมด

 

เรื่องของฮวงจุ้ยมองข้ามไปไม่ได้เลย หากเรารู้หลักฮวงจุ้ยและหลีกเลี่ยงหรือแก้ไขเสีย ความสบายใจก็บังเกิดขึ้นทันทีและมีผลต่อการเงินที่จะหลั่งไหลเข้ามาด้วย

โดย: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *