News Property

ไอเดียแต่งบ้านสวยรวยทรัพย์ด้วยของตกแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ย

การแต่งบ้านในปัจจุบัน นอกจากจะเน้นความสวยงามแล้ว หลายคนยังให้ความสำคัญกับหลักฮวงจุ้ย เนื่องด้วยความเชื่อของชาวจีนที่สืบต่อกันมาว่าบ้านลักษณะไหนอยู่แล้วดี อยู่แล้วรวย จึงทำให้การแต่งบ้านให้ถูกหลักฮวงจุ้ยได้รับ           ความนิยมเป็นอย่างมาก วันนี้เอาใจคนรักการแต่งบ้านตามศาสตร์นี้โดยเฉพาะ             เรามีไอเดียการแต่งบ้านสวยรวยทรัพย์ด้วยของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยมานำเสนอค่ะ

 

แต่งบ้านด้วยหินคริสตัลเสริมโชคลาภ

        เชื่อกันว่าหินคริสตัลสามารถช่วยดึงดูดโชคลาภเงินทองได้ ดังนั้นการแต่งบ้านด้วยหินคริสตัลจึงถือว่าเป็นการช่วยเสริมดวงทางด้านทรัพย์ให้แก่เจ้าของบ้าน           ซึ่งหินคริสตัลที่นิยมนำมาแต่งบ้านเพื่อเสริมฮวงจุ้ยในด้านการเงินคือ หยก และไพไรต์

 

แต่งบ้านด้วยกระจกเงาช่วยเพิ่มพูนทรัพย์ให้มีมากขึ้น

        การแต่งบ้านด้วยกระจกเงา เชื่อกันว่าสามารถเพิ่มพูนทรัพย์ให้เจ้าของบ้านได้ โดยนำกระจกเงามาแต่งในบริเวณที่เก็บของมีค่า และของมงคลต่าง ๆ อย่างอัญมณีรูปปั้น เป็นต้น จะช่วยสะท้อนให้มีทรัพย์งอกเงยเพิ่มมากขึ้น

 

แต่งบ้านด้วยรูปภาพช่วยเสริมทรัพย์

        การใช้รูปภาพมาประดับตกแต่งบ้านสามารถเสริมพลังฮวงจุ้ยในเรื่องของการเงินได้ เช่น รูปภาพน้ำตก แม่น้ำ ทะเล ภูเขา เป็นต้น โดยต้องเป็นภาพที่สวยงาม มีการเคลื่อนไหวของน้ำ และให้พลังงานของธรรมชาติ

 

แต่งบ้านด้วยต้นไม้มงคลเสริมดวงทางการเงิน

        เพิ่มความเป็นธรรมชาติให้บ้านด้วยการนำต้นไม้มาแต่งบ้าน และถ้ายิ่งเป็นต้นไม้มงคลช่วยเสริมดวงการเงินอย่าง ต้นศุภโชค ต้นไผ่กวนอิม หรือว่านเศรษฐีเรือนใน เป็นต้น ก็จะยิ่งช่วยเสริมโชคลาภมากขึ้น

 

แต่งบ้านด้วยตู้ปลาเสริมฮวงจุ้ย

        การแต่งบ้านด้วยตู้ปลาจะช่วยเสริมฮวงจุ้ยทางด้านการเงิน โดยรูปทรงของตู้ปลาควรจะเป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมยาว ทั้งนี้การเลือกปลามาเลี้ยงก็มีความสำคัญ         โดยปลาที่นิยมนำมาเลี้ยงเพื่อเสริมดวงทางการเงิน คือ ปลาเงิน ปลาทอง ปลาหมอสี ปลามังกร หรือ ปลาคาร์ฟ เป็นต้น

 

แต่งบ้านด้วยโมบายนำโชคเสริมสิริมงคล

        โมบายฮวงจุ้ยถือเป็นของแต่งบ้านนำโชคเสริมสิริมงคล ช่วยในเรื่องของโชคลาภทางการเงิน โดยโมบายที่นิยมใช้เพื่อเสริมฮวงจุ้ยในด้านการเงินคือ โมบายรูปน้ำเต้า กระพวนเรียกทรัพย์ ปลา หรือป้ายมงคลต่าง ๆ เป็นต้น

 

การแต่งบ้านด้วยของตกแต่งเสริมฮวงจุ้ยจะช่วยเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้แก่บ้าน ซึ่งของตกแต่งบ้านแต่ละอย่างก็มีพลังในการเสริมหลักฮวงจุ้ยแตกต่างกันไปในแต่ละด้าน หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบการเสริมดวงทางด้านโชคลาภการเงิน            แล้วล่ะก็ หวังว่าไอเดียแต่งบ้านสวยรวยทรัพย์ด้วยของแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยที่เรานำมาเสนอวันนี้จะถูกใจคุณนะคะ

โดย: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *