News Property

เปลี่ยนบ้าน ให้สะอาดตา

บ้านใครรกเกินไป บ้านใครโล่งเกิน วันนี้ ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’ มีวิธีตกแต่งแบบง่ายมานำเสนอ เพื่อให้บ้านของคุณสวยงาม และมีมุมที่บ่งบอกสไตล์ความเป็น รับรองว่าไม่สิ้นเปลือง และสวยงามจนไม่อาจห้ามใจ เชิญรับชมกันได้เลยครับ

 

เปลี่ยนบ้าน ให้สะอาดตา by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

 

บ้านรก ๆ และบรรยากาศเดิม ๆ อาจจะทำให้คนในบ้านรู้สึกเนือย ๆ ไม่สดใส มาลองเปลี่ยนบรรยากาศและจัดบ้านใหม่ให้ดูสวยสะอาดเป็นระเบียบและยังดูเหมือนได้บ้านสวย ๆหลังใหม่กันดีกว่า ก่อนอื่นลองเลือกสไตล์ที่ชอบกันก่อน บางคนอาจจะอยากให้บ้านเป็นสไตล์โมเดิร์น คลาสสิค ธรรมชาติ สไตล์เหล่านี้เราเปลี่ยนให้บ้านได้ไม่ยาก เดี๋ยวนี้มีอุปกรณ์แต่งบ้านที่เจ้าของบ้านสามารถแต่งเองได้เลยโดยไม่ยุ่งยาก ทั้งสติ๊กเกอร์ตกแต่งบ้าน วอลเปเปอร์แบบสติ๊กเกอร์ ม่านหน้าต่างมีทั้งอุปกรณ์ราวม่านและผ้าม่านสำเร็จ ชั้นวางของแบบติดผนังที่ซื้อมาติดตั้งได้เองเลย ลองเลือกให้เข้ากัน ทำความสะอาดมุมหรือห้องที่จะตกแต่ง เคลียร์ของรก ๆ ออกก่อน ทำความสะอาดผนังด้านที่จะตกแต่งใหม่แล้วลงมือตกแต่งได้เลย ใช้ไอเดียที่มีและความชอบของคุณตกแต่งสติ๊กเกอร์และวอลเปเปอร์ที่ผนังตามมุมต่าง ๆ เปลี่ยนผ้าม่านให้แมชต์กับผนังใหม่

เปลี่ยนบ้าน ให้สะอาดตา by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

กล่องหรือลังที่มีอยู่แล้วที่บ้านเพียงเรานำสติ๊กเกอร์สวย ๆ หรือเศษสติ๊กเกอร์วอลเปเปอร์ที่ตกแต่งเหลือมาตกแต่งกล่องเหล่านั้น ใช้ใส่ของรก ๆ ในบ้านจัดเป็นหมวดหมู่แล้ววางไว้ตามมุม นอกจากทำให้บ้านไม่รกแล้วยังกลายเป็นของตกแต่งบ้านได้ เวลาต้องการของก็หยิบจากกล่องได้สะดวกด้วย

เปลี่ยนบ้าน ให้สะอาดตา by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

            กรอบรูปก็เป็นอีกไอเดียที่นิยมใช้ตกแต่งในส่วนต่าง ๆ ของห้อง ให้ห้องไม่ดูเรียบโล่งหรือจืดมากเกินไป กรอบรูปช่วยเปลี่ยนห้องให้ดูน่าสนใจและสวยขึ้นมาได้  หากคุณต้องการกรอบรูปที่สวยแปลกไม่เหมือนใครก็สร้างสรรค์กรอบรูปขึ้นเองได้ง่าย ๆ เริ่มจากซื้อกรอบรูปที่ราคาไม่แพงแต่ดูดีตามขนาดและจำนวนที่ต้องการ มองหาวัสดุที่มีอยู่รอบตัว เช่น ของเล่นสมัยเด็ก ๆ ของเล่นของลูกของหลานในบ้าน หรือวัสดุอะไรก็ได้ที่เราชอบและดูน่าสนใจ นำกระจกของกรอบรูปออก ใช้กระดาษแข็งสีต่าง ๆ ตัดให้เท่าขนาดกรอบรูปด้านใน แล้วนำวัสดุเหลือใช้ที่เลือกมา เช่นของเล่น ของสะสม โปสเตอร์เก่า หรืออะไรก็ได้มาแปะลงไปที่กระดาษที่เตรียมไว้ นำมาใส่ในกรอบรูป เพียงเท่านี้ก็จะได้กรอบรูปสวย ๆ ที่ไม่เหมือนใครไว้แต่งบ้านแล้ว

เปลี่ยนบ้าน ให้สะอาดตา by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

ห้องในบ้านบางห้องเป็นห้องโล่งทำให้การใช้ประโยชน์และจัดวางของไม่เป็นสัดส่วน คุณสามารถตกแต่งใหม่ได้ด้วยการนำฉากสวย ๆ มากั้นส่วน ทำมุมให้กับห้อง เช่นมุมทำงานในห้องโถง หรือจะใช้ชั้นวางของโปร่ง ๆ ก็ได้ทั้งประโยชน์ในการวางของเก็บหนังสือและแบ่งส่วนใช้งานให้ห้องด้วย สำหรับบางห้องที่ติดเครื่องปรับอากาศ ถ้าห้องกว้างเกินไปก็ทำให้เปลืองไฟและเครื่องปรับอากาศทำงานหนัก ลองหาม่านมาติดกั้นให้ขนาดห้องเล็กลงเวลาเปิดแอร์ พอปิดไม่ใช้ก็รูดม่านออกให้ห้องกว้างโปร่งเหมือนเดิมได้ด้วย

เรื่องง่ายๆ ที่ใครก็สามารถทำเอง สาระ ความรู้ และการแต่งบ้านที่งดงาม ลงตัว ด้วยวิธีที่หลากหลาย พบสาระดีๆ แบบนี้ได้ที่ ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’ และนอกจากนี้ที่สำคัญ เราคือผู้นำเรื่องการซื้อ – ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา หากว่าคุณกำลังมองหาบ้านดีสักหลัง ต้องเข้ามาที่เว็บไซต์เราเท่านั้น เพราะว่ามีรายละเอียดครบถ้วน บ้าน คอนโด และที่อยู่อาศัยครบทุกรูปแบบ มีรูปภาพประกอบ และเบอร์ติดต่อกับเจ้าของโดยตรง รับรองว่าที่ ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’ จะต้องมีบ้านที่คุณกำลังมองหาอยู่อย่างแน่นอน

แล้วพบกันใหม่ในบทความดีๆ เหล่านี้อีกครั้ง ในบทความต่อไป ขอให้เจอบ้านที่ต้องการกันทุกคนนะครับ ^-^

by: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *