News Property

ตอนที่ 9 บ้านหลากสไตล์

ต้อนรับเทศกาลแห่งความร้อนกันอีกแล้ว กับช่วงสงกรานต์ที่กำลังจะมาถึง ‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’ ก็เลยนำเรื่องราวดีๆ เกี่ยวกับการแต่งบ้านให้คลายร้อนมาฝากกัน ยังควงนำเสนอเรื่องราวดีๆ เช่นเคย ที่เกี่ยวกับการแต่งบ้าน จัดสวน หรือแม้แต่การเลือกซื้อบ้านที่ถูกต้อง

 

นอกจากนี้ ‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’ เรายังเป็นผู้บริการ ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา ที่เต็มเปี่ยมด้วยข้อมูล ครบถ้วน ละเอียด มีคุณภาพมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศ อย่าลืม ทกครั้งที่คิดจะซื้อ – ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา นึกถึงเราเป็นที่แรก แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

 

Blooming garden มาสร้างบรรยากาศบ้านที่อบอวลด้วยสวนดอกไม้ By ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

 

ไม่ว่าใครก็คงอยากให้บรรยากาศรอบ ๆ บ้านดูสดชื่นไปด้วยดอกไม้นานาพรรณ ดอกไม้ทำให้สิ่งรอบ ๆ ดูสวยงามอ่อนหวานและผ่อนคลาย ในวันพักผ่อนหากได้อยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ก็คงจะทำให้หายเครียดและมีความสุขไม่น้อย แต่คงมีคนไม่น้อยอีกเหมือนกันที่นิยมนำไม้ดอกมาปลูกในสวนที่บ้าน ไม่ว่าจะเป็นสนามหญ้า สวนหย่อมหรือในกระถาง เมื่อวันเวลาผ่านไปไม้ดอกกลับกลายเป็นไม้ใบหรือไม่ก็เหี่ยวเฉาลง นี่คือปัญหาหลักของการตกแต่งบ้านในการใช้ดอกไม้ใบสวย แต่ไม่ต้องกังวลแล้วครับ วันนี้ ‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’ มีเคล็ดลับมาบอก

 

เคล็ดลับการดูแลไม้ดอกนั้นไม่ยาก เริ่มต้นจากการเลือกพันธุ์ของดอกไม้ที่จะนำมาปลูก ควรเลือกพันธุ์ที่เหมาะกับภูมิอากาศและสถานที่ ซึ่งควรจะเป็นดอกไม้ตามภูมิภาคเขตร้อนของบ้านเรา เช่นกล้วยไม้ ลีลาวดี เฟื่องฟ้าเป็นต้น สถานที่ที่ต้นไม้นั้นจะอยู่ก็สำคัญ ต้องเลือกให้เหมาะว่าพันธุ์ใดชอบแดดและพันธุ์ใดชอบที่ร่ม การดูแลรักษาต้องหมั่นริดใบริดกิ่ง เพราะการริดกิ่งออกจะทำให้ต้นไม้ออกดอกได้ดี เนื่องจากไม่ต้องนำอาหารไปเลี้ยงที่ใบมากเกินไป เพียงเท่านี้ก็จะได้เป็นเจ้าของสวนดอกไม้ที่รารถนากันแล้ว

 

เรื่องง่ายๆ สำหรับการตกแต่งบ้าน เปลี่ยนบ้านร้อนๆ ให้มีความชุ่มฉ่ำ กับวันสบายๆ ผ่อนคลายไปกับการจัดบ้านแบบ ‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’ รับรองว่าคุณจะไม่ผิดหวังกับเรื่องราวที่เราได้คอยมาเสนอให้เกิดสารประโยชน์อย่างสูงสุดสำหรับการตกแต่งบ้าน

 

‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’ ผู้นำเรื่องการขายบ้าน คอนโด อสังหาริมทรัพย์นานาชนิด ครบถ้วน ละเอียด และเหนือชั้นกว่าที่อื่นไม่ว่าคุณจะเป็นใคร รับรองว่าจะได้ประโยชน์สูงสุดจาก ‘ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา’

by: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *