News Property

เคล็ดลับบ้านสวย สวยมาก

วันนี้ ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา มีเคล็ดลับการแต่งบ้านให้สวยมาให้ได้ลองเอาไปทำกัน หลากหลายวิธี และแสนจะง่ายได้ คุณสามารถลงมือทำได้เลย เรื่องราวดีๆ แบบนี้เราไม่เคยเก็บเอาไว้คนเดียว เพราะว่าคุณคือเพื่อนของเรา เราจึงต้องนำมาเล่าให้ฟัง เชิญรับชมกันได้เลยครับ

 

เคล็ดลับบ้านสวย by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

 

เคล็ดลับที่จะเนรมิตห้องนอนให้มีบรรยากาศใหม่ไม่น่าเบื่อได้ด้วยวิธีแสนง่าย  เพียงคุณเปลี่ยนชุดเครื่องนอนเป็นลายใหม่ ห้องนอนของคุณก็จะมีบรรยากาศใหม่ ๆ ขึ้นมาทันที เพราะเตียงนอนเป็นจุดเด่นที่สุดของห้องนอน เป็นสิ่งแรกที่จะปะทะสายตาเมื่อเปิดประตูเข้าสู่ห้องนอน

เคล็ดลับบ้านสวย by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

แสงไฟก็เป็นอีกจุดที่มองข้ามไม่ได้ ดวงไฟในห้องคือเครื่องมือหลักที่จะทำให้รูปแบบของห้องเปลี่ยนไป หากห้องของคุณดูแข็งบรรยากาศไม่ผ่อนคลาย ลองเปลี่ยนดวงโคมไฟในห้องตามจุดต่าง ๆ เป็นสีเหลืองนวลห้องก็จะดู soft ขึ้น และในทางกลับกันสำหรับห้องที่ดูทึมไม่สดใส ลองเปลี่ยนไฟในห้องให้เป็นสีขาวสว่าง ห้องก็จะสดใสขึ้น

เคล็ดลับบ้านสวย by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

สีของห้องคือภาพโดยรวมทั้งหมดของห้อง สำหรับห้องเก่าที่อยากเปลี่ยนให้แตกต่างออกไปจากเดิม ควรเริ่มเปลี่ยนจากสีผนังห้องก่อน การทาสีใหม่เป็นสีที่ต่างจากสีเดิมที่ทาอยู่ หากมีงบประมาณจำกัด คุณจะทาสีใหม่เพียงบางด้านก็เปลี่ยนห้องให้ดูใหม่และแปลกตาขึ้นได้เช่นกัน

เคล็ดลับบ้านสวย by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

ในส่วนของพื้น ผิวสัมผัสของพื้นที่แตกต่างกันทำให้คุณแบ่งส่วนการใช้งานพื้นที่ในห้องได้ เช่นห้องโถงชั้นล่างของบ้านที่มีพื้นที่กว้าง เมื่อปูพรมลงไปแล้วจัดวางโซฟาพร้อมชั้นวางทีวีก็จะแยกส่วนของโซนนั่งเล่นออกจากส่วนอื่นของห้องได้

เคล็ดลับบ้านสวย by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

เคล็ดลับที่จะทำให้บ้านของคุณดูสะอาดเรียบร้อยอยู่ตลอดเวลา ในขณะที่คุณไม่มีเวลาทำความสะอาดได้อย่างสม่ำเสมอก็คือ ตู้ทึบหรือชั้นใส่ของที่มีบานปิดทึบ ในวันอันเร่งรีบแต่ไม่อยากให้บ้านดูรก คุณสามารถเก็บของรกเกะกะเกลื่อนบ้านเข้าไปในตู้และลิ้นชักได้อย่างรวดเร็ว เพียงแต่แยกประเภทสิ่งของจากกันให้ชัดเจนเป็นกลุ่ม ๆ ในชั้นและช่องของตู้ เมื่อมีเวลาค่อยกลับมาจัดอย่างละเอียดก็ย่อมได้

เคล็ดลับบ้านสวย by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

            บ้านจะสวยถ้ามีคอนเซ็ปต์ดี ๆ ลองค้นหาความชอบและรสนิยมส่วนตัวของคุณให้พบว่าคุณชอบการแต่งบ้านสไตล์ใด ไม่ว่าจะเป็น สไตล์วินเทจ( Vintage ) เป็นการนำเครื่องเรือนและองค์ประกอบต่าง ๆ มาผสมผสานกัน เน้นไปที่ความเรียบง่ายแต่ดูย้อนยุคและลงรายละเอียด สไตล์ลอฟท์ ( Loft) เป็นการแต่งบ้านในรูปแบบที่เน้นความเท่และการโชว์รูปแบบความดิบของโครงสร้างและวัสดุโดยเน้นที่ความขรึม เช่นการโชว์ส่วนเปลือยของท่อน้ำ ผนังลายอิฐก่อ นำมาผสมเข้ากับเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งอื่น ๆ แล้วแต่ไอเดียของคุณ สไตล์สแกนดิเนเวียน ( Scandinavian) มีรูปแบบเฉพาะที่เรียบง่าย เน้นการตกแต่งด้วยไม้เป็นหลัก เช่นการบุผนังห้องด้วยไม้ เฟอร์นิเจอร์ไม้ผสมผ้า  สไตล์เหล่านี้เมื่อนำมาประยุกต์ตามความชอบก็จะกลายเป็นความลงตัวตามแบบฉบับของคุณที่ไม่เหมือนใคร

การแต่งบ้านไม่ยากอย่างที่คิด ใช้ไอเดียที่มีอยู่ผสมกับความรู้สึกและความชอบ จับสิ่งต่าง ๆ มาผสมผสานกันก็จะเกิดเป็นความลงตัว สวยงามและอยู่สบายได้ อย่าลืมติดตามบทความดีที่มาพร้อมสาระประโยชน?มากมายเรื่องบ้านได้ที่ ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

และอย่าลืม !!! หากกำลังมองหาบ้าน ตรงมาที่ ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’ เท่านั้น เพราะเราคือตัวจริงเรื่องบ้าน ที่เดียวที่มีบ้านครบทุกรูปแบบ รายละเอียดครบถ้วน อย่ารอช้า ใส่ใจ ห่วงใย และซื่อตรง นอกจากนี้คุณยังสามารถหาบทความเรื่องอีกมากมายได้ที่ ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’ สารประโยชน์แบบจัดเต็ม เพื่อคุณโดยเฉพาะ

by: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *