News Property

ไอเดียตกแต่งบ้าน เก๋ๆ

สาระ ข่าวสาร บริการดี ข้อมูลระเอียดครบทุกสิ่งที่ต้องการ ต้องที่ ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’ เต็มที่กับข่าวสารอันสำคัญยิ่งสำหรับหารซื้อขายบ้าน ตลอดจนเกร็ดความรู้คู่บ้านที่คุณไม่ควรพลาด ทั้งการตกแต่งบ้าน และการจัดสวน

 

เหนืออื่นใดนั้น ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’ ยังมีบ้าน และที่อยู่อาศัยนานาชนิด ทุกพื้นมาคุณได้เลือกสรร ราคาไม่เกินจริง พร้อมรายละเอียดตัวบ้าน เบอร์โทร และภาพประกอบที่ถ่ายจากสถานที่จริง เพราเราคือตัวจริงเรื่อง ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

 

ไอเดียตกแต่งห้องให้ดูกว้างขึ้น by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

 

การได้อยู่อาศัยในบ้านหลังใหญ่ที่มีห้องกว้าง ๆ เป็นบ้านในฝันที่ใคร ๆ ก็ต้องการ แต่ถ้าบ้านของคุณมีขนาดเล็ก อาจจะเป็นทาวน์เฮ้าส์ ห้องในคอนโด อพาร์ทเม้นท์ หรือห้องส่วนตัวแคบ ๆ ในบ้านที่อยู่รวมกันหลายคน คุณก็สามารถเนรมิตห้องเล็ก ๆ แคบ ๆ ของคุณให้ดูกว้างและโปร่งขึ้น น่าอยู่ได้ไม่ยาก

ไอเดียตกแต่งห้องให้ดูกว้างขึ้นด้วยการใช้สี by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

เริ่มจากสีของห้องจะต้องเป็นสีในโทนสีอ่อน เช่น สีขาว ฟ้าอ่อน ครีม เขียวอ่อน เป็นต้น สีอ่อนจะทำให้ห้องดูสว่างและโปร่งขึ้นได้ ห้องแคบ ๆ ไม่ควรมีของประดับผนังที่มากเกินไปหรือรกรุงรัง หากต้องการติดกรอบรูปควรเลือกรูปที่ทำให้ดูห้องโปร่งกว้างขึ้น เช่น ภาพของทิวทัศน์ที่มองไปได้สุดตา ภาพชยทะเลที่มองไปเห็นภูเขา ภาพทุ่งนากว้างเป็นต้น วอลเปเปอร์ที่จะนำมาติดหากชอบให้เลือกแบบสีอ่อนและมีลายน้อยที่สุด

ไอเดียตกแต่งห้องให้ดูกว้างขึ้นด้วยการเลือกเฟอร์นเจอร์ by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

            เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้ในห้องก็เป็นอีกส่วนประกอบหนึ่งที่จะกำหนดให้ห้องดูกว้างหรือแคบ เฟอร์นิเจอร์สไตล์โมเดิร์นและเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์โปร่งจะทำให้ห้องดูกว้างขึ้น สีของเฟอร์นิเจอร์ก็ควรเป็นสีอ่อนเช่นเดียวกับผนัง การเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งเป็นสีเอิร์ทโทน หรือเป็นโทนสีเดียวกับผนังห้องก็ช่วยให้ห้องโปร่งทีเดียว

ไอเดียตกแต่งห้องให้ดูกว้างขึ้นด้วยกระจก by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

            กระจกคืออุปกรณ์แต่งบ้านที่มากประโยชน์และทำให้ห้องดูกว้างขึ้น กระจกยังทำให้ห้องสว่างขึ้นด้วย แต่การติดตั้งกระจกควรเลือกมุมที่เหมาะสม ไม่ควรให้กระจกอยู่ใกล้กับเตียงนอนเพราะจะทำให้มีแสงสะท้อนยามนอนจะเป็นการรบกวนการพักผ่อนได้

ไอเดียตกแต่งห้องให้ดูกว้างขึ้นด้วยหน้าต่าง by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

ห้องที่มีบานหน้าต่างกว้างจะทำให้ขนาดห้องที่เล็กดูโปร่งขึ้น ยิ่งหน้าต่างห้องเปิดไปในทิศทางที่มีวิวนอกหน้าต่างเป็นธรรมชาติ มีต้นไม้หรือพื้นที่สีเขียวจะยิ่งทำให้ห้องดูสดชื่น อาจจะประยุกต์ด้วยการติดตั้งกระถางหรือกระบะปลูกต้นไม้ที่แขวนไว้ด้านนอกหน้าต่าง สร้างให้มีบรรยากาศสีเขียวก็เป็นอีกไอเดียที่ดีทีเดียว ม่านหน้าต่างเป็นของตกแต่งที่ไม่ควรมองข้ามเช่นกัน ม่านสำหรับห้องแคบที่ต้องการให้ดูกว้างควรเป็นม่านที่มีเนื้อผ้าพลิ้วไหว และมีสีอ่อน สีสว่าง อาจจะใช้เป็นมู่ลี่บานเกล็ดก็ได้แต่ก็ควรมีสีอ่อนเช่นกัน ม่านลูกไม้ก็เป็นอีกทางเลือกที่ดี เพราะเมื่อม่านพลิ้วตามลมก็ทำให้ห้องอับ ๆ มีชีวิตชีวาขึ้นได้ ม่านลูกไม้ยังช่วยบังตาจากภายนอกแต่ก็อนุญาตให้แสงส่องผ่านลงมาได้ ทำให้รู้สึกห้องไม่แคบอับ ผนังที่มีเนื้อที่ติดกับหน้าต่าง ไม่ควรนำสิ่งของหรือเฟอร์นิเจอร์มาวางจนรก ควรเว้นระยะระหว่างหน้าต่างให้มีพื้นที่ว่างอย่างน้อย 15 เซนติเมตร จะช่วยให้ห้องดูโปร่งมากกว่าการวางเฟอร์นิเจอร์และสิ่งของชิดขอบหน้าต่าง

เพียงเท่านี้ห้องของท่านก็จะดูกว้างขึ้น และยังโปร่งโล่งสบายจิต สบายใจ เทคนิคง่ายๆ สามารถทำได้แบบประหยัดเงิน เพราะใช้ดี ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’ จึงบอกต่อ เรื่องบ้านต้องเราเท่านั้น หากคิดจะซื้อ – ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา ครั้งใดให้พุ่งตรงมาที่เว็บไซต์ของเรา เพราะว่าเราคือตัวจริงเรื่องการซื้อ – ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา

by: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *