News Property

เคล็ดลับ แต่ไม่ลับ ทำอย่างไรให้บ้านกว้างขึ้น

‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’ ยังคงนำเสนอเรื่องราวดีๆ ที่เกี่ยวกับการจัดสวน แต่งบ้าน และการดูแลรักษา มาคอยนำเสนอเพื่อประโยชน์กับทุกท่านอย่างเป็นประจำเช่นเคย และในวันนี้เราก็มีบทความ เคล็ดลับ แต่ไม่ลับ ทำอย่างไรให้บ้านกว้างขึ้น มาให้ทุกท่านได้รับชมกัน เรื่องราวและวิธีการจะเป็นอย่างไรนั้น เชิญรับชมกันได้เลยครับ

 

เคล็ดลับ แต่ไม่ลับ ทำอย่างไรให้บ้านกว้างขึ้น by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

 

สาเหตุสำคัญที่ทำให้บ้านรกก็คงไม่พ้นนิสัยช่างเก็บและช่างเสียดายของนั่นเอง จากบ้านที่ย้ายเข้ามาอยู่แรก ๆ โล่งโปร่งตาอยู่ไปนานเข้าข้าวของมากมายกองเต็มบ้านทำให้ดูรกขึ้นมาถนัดตา วิธีที่จะช่วยให้คุณทำให้บ้านกลับมาสวยโล่งเป็นระเบียบสะอาดน่าอยู่อีกครั้งก็คือ เมื่อใดที่เริ่มรู้สึกว่าบ้านรกจนข้าวของไม่มีที่เก็บ และแทบไม่มีทางเดินแสดงว่าเป็นสัญญาณเตือนให้คุณต้องหาเวลามาจัดการของเหล่านั้นแล้ว แยกของที่ไม่ใช้มานานเพื่อแจกจ่ายหรือนำไปขายเป็นสินค้ามือสอง ส่วนของที่เสื่อมสภาพ เก่าและไม่ได้ใช้แน่แล้วอย่าเสียดาย ทิ้งไปบ้างก็จะดี จัดหาชั้นหรือตู้มาใส่ของที่ยังเก็บไว้ให้เป็นสัดส่วนเท่านี้ก็เรียบร้อย

 

เคล็ดลับ แต่ไม่ลับ ทำอย่างไรให้บ้านกว้างขึ้น by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

เฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องขนาดเล็กใครว่าจะต้องเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเล็กเสมอไป เพราะหากเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนั้นมีขนาดเล็กแต่ประโยชน์การใช้สอยน้อยอาจจะทำให้คุณต้องซื้อเฟอร์นิเจอร์หลายชิ้น เพื่อประโยชน์การใช้ที่แตกต่างกัน ทำให้ห้องรกและแคบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์เล็ก ๆ หลายชิ้นแทน อย่ากระนั้นเลยในการเลือกเฟอร์นิเจอร์สำหรับห้องเล็กให้เลือกดูชิ้นที่มีประโยชน์ใช้สอยลงตัว บางชิ้นสามารถใช้ได้มากกว่า 1 ประโยชน์ เช่น เตียงนอนที่มีตู้เก็บของอยู่ใต้เตียงที่มีล้อเลื่อนเก็บไปยังจุดต่าง ๆ ของห้องได้ไม่เกะกะ ตู้เก็บของที่ดัดแปลงเป็นโต๊ะทำงานได้ด้วย เป็นต้น

 

เคล็ดลับ แต่ไม่ลับ ทำอย่างไรให้บ้านกว้างขึ้น by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

 

            รูปทรงในการตกแต่งก็ทำให้ห้องดูกว้างขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ เพียงคุณลองนำความรู้ในด้านศิลปะและเรขาคณิต รูปทรงมาใช้ในการพรางตาให้ห้องดูกว้างขึ้น เช่นห้องที่เล็กและแคบให้เลือกใช้พรม ม่านและลายผนังเป็นลายเล็กและโปร่ง ห้องที่แคบยาวให้หลีกเลี่ยงการใช้ลวดลายทางยาวเพราะจะยิ่งทำให้ห้องดูแคบ ให้เลือกลายพื้นเรียบหรือลายขวางก็จะช่วยได้

 

เคล็ดลับ แต่ไม่ลับ ทำอย่างไรให้บ้านกว้างขึ้น by ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’

เมื่อพูดถึงของแต่งบ้านชิ้นเล็ก ๆ หลายคนอาจจะมองข้ามและเห็นว่าไม่จำเป็น มองว่าของตกแต่งเล็ก ๆ ดูไร้ประโยชน์และรก แต่ความจริงแล้วของตกแต่งบ้านชิ้นเล็ก ๆ จะช่วยสร้างบรรยากาศของบ้านได้อย่างดี ทำให้บ้านดูมีชีวิตและมีรายละเอียดที่น่าอยู่ ยกตัวอย่างเช่นกล่องใส่ของ ตู้เก็บยา กล่องใส่เครื่องมือช่างประจำบ้าน ราวเล็ก ๆ ที่ใช้แขวนผ้า  ถาดใช้ใส่ของกระจุกกระจิกที่มีขนาดเล็ก ของตกแต่งบ้านเหล่านี้หากเลือกให้ดีจะทำให้คุณได้ทั้งตกแต่งบรรยากาศบ้านและประโยชน์ใช้สอยที่ลงตัว ทำให้เก็บของเข้าที่ เป็นที่เป็นทางหยิบใช้ได้สะดวกและยังดูสวยงามด้วยลวดลายต่าง ๆ ด้วย เคล็ดลับในการเลือกของชิ้นเล็กเพื่อตกแต่งบ้านก็คือ ให้เลือกของที่ไปกันได้กับสไตล์การแต่งบ้านและจะให้ดีของชิ้นนั้นต้องมีประโยชน์ในการใช้งานนอกเหนือไปจากการตกแต่งด้วย

 

‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’ ตัวจริงเรื่องบ้าน รอบรู้ทุกเรื่องบ้าน และยังเป็นแหล่งรวมบ้านหลายรูปแบบ หลายพื้นที่ หลายขนาด หลายราคา เพราะรู้ว่าแต่ละท่านย่อมมีความต้องการที่แตกต่างกัน หากคิดจะซื้อ – ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา ก็เข้ามาพบกับเราได้เลย ราคายุติธรรม พร้อมรายละเอียดตัวบ้านอย่างครบถ้วน รับรองว่าคุณจะไม่มีทางผิดหวังอย่างแน่นอน ‘ขายบ้านพัทยา ขายบ้านศรีราชา’ ที่เดียวครบ จบทุกเรื่องบ้าน

 

by: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *