News Property

6 วิธีสุดหวาน ตกแต่งห้องจัดปาร์ตี้

ช่วงนี้วันหยุดเยอะ วันหยุดยาว มาหาวันเวลาจัดปาร์ตี้กันเถอะค่ะ กำลังมองหาไอเดียจัดงานกันอยู่รึเปล่า วันนี้เรามีไอเดียดีๆ ในการแต่งห้องปาร์ตี้สีหวานๆ มาให้เอาไปทดลองจัดกัน ไม่ว่าจะเทศกาลหรืองานไหนๆ ก็เอาไปลองทำกันได้นะคะ

1.เลือกธีมของงาน

อันดับแรกของการจัดงานปาร์ตี้ เราก็ต้องมาเลือกธีมของงานก่อนเลยค่ะ ว่าจะธีมแบบไหน แฟนซีหวานๆ เจ้าหญิงเมืองต่างๆ โบฮีเมี่ยนสายแหว๋ว หรือธีมแปลกแหวกแนวแล้วแต่จะชอบ

 

2.สีโทนอะไร

ถ้าจะหวานทั้งที ก็มีหลากหลายสีโทนหวานให้เลือกสรร ทั้งสีชมพู ฟ้า เหลือง ม่วงก็หวานได้นะ แต่ถ้าเป็นโทนสีพาสเทลรับรองเลยว่าหวานบาดใจแทบทุสีเลย

 

3.ดอกไม้ประดับตกแต่ง

อยากจะหวานก็ต้องมีดอกไม้ มันเป็นของคู่กันจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นดอกไม้กระดาษที่สามารถ DIY ขึ้นมาเอง ดอกไม้แห้ง ดอกไม้สด หรือดอกไม้พลาสติก เลือกมาสักแบบเพื่อมาประดับตกแต่งบนโต๊ะอาหาร เก้าอี้ และตามทางเดินเข้างาน หรือภายในงาน แค่นี้ก็หวานแหววทั้งงานแล้ว

 

4.ข้าวของบนโต๊ะอาหาร

โต๊ะอาหารใครว่าไม่สำคัญ นี่แหละจุดศูนย์รวมของคนในงานเลยค่ะ เราควรเลือกชุดช้อน จาน ชาม ที่เข้ากับธีมและสีของงาน พร้อมกับผ้ารองหวานๆ น่ารักๆ นอกจากนี้ก็ต้องมีของแต่งโต๊ะอื่นๆ เช่น ตุ๊กตา เทียน ขวดโหล หรือสิ่งของอื่นๆ ที่เข้ากับธีมวันนั้น

 

5.ผนังสวยสื่อความหวาน

แน่นอนว่าปาร์ตี้จะเป็นปาร์ตี้ไปไม่ได้ ถ้าภายในสถานที่จัดงาน เป็นพื้นที่เปลือยเปล่า โล่งๆ แบบไม่ตกแต่งอะไรเลย ไม่ได้นะคะ นี่งานปาร์ตี้ พวกสิ่งของประดับอย่างริบบิ้นห้อยระย้า ผ้าชีฟองพองๆ หวานๆ ลูกปัดสีสวย ต้องมีต้องมา!

 

6.ไฟเส้นแบบต่างๆ

อันนี้แหละที่ขาดไม่ได้ ถือเป็นไฮไลท์อีกสิ่งที่ช่วยเติมเต็มความสดใส และความสวยงามให้กับงาน ปาร์ตี้ ถ้าเป็นปาร์ตี้หวานๆ ควรใช้ไฟสีโทนอุ่นอย่างสีเหลืองค่ะ เพื่อสร้างบรรยากาศความหวานให้ลงตัวไปอีก ตัวไฟไม่ตำเป็นต้องเป็นหลอดกลมๆ เสมอไป อาจะเป็นรูปหัวใจ รูปดาว หรือใช้เป็นไฟเส้นหลอดเล็กๆ ก็น่ารักไปอีกแบบ

 

by: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *