News Property

ไอเดียแต่งห้องนอนของเจ้าตัวน้อย

สวัสดีครับกลับมาพบกันเป็นประจำ กับเรื่องดีๆ ที่เราคอยนำเสนอตลอดมา ทั้งเรื่องของข้อมูลการซื้อ – ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา ที่สำคัญ และมีประโยชน์อย่างมากสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อ – ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา และ นานาเกร็ดความรู้การตกแต่งบ้าน พร้อมการดูแลรักษาอย่างถูกวิธี

เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องการซื้อ – ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา ที่แห่งเดียวที่มีพร้อมทุกอย่าง ครบทุกที่พักอาศัย บ้านเล็ก บ้านใหญ่ บ้านแบบไหนเราก็มีให้คุณได้เลือกมากมาย เต็มที่กับเรื่องราวที่ไม่เหมือนที่ไหน ที่แห่งเดียวที่มีเป็นกลางมากที่สุด และในวันนี้เราก็ได้นำบทความสาระดีๆ มาฝากกันอีกแล้ว ซึ่งเหมาะอย่างมากสำหรับบ้านที่ลูกน้อย ซึ่งคอยดูแลเอาใจใส่อย่างที่สุด เชิญชมได้เลยครับ

 

วัยเด็กเป็นวัยแห่งการเรียนรู้ By ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา

วัยเด็กเป็นวัยแห่งการเรียนรู้ เพราะฉะนั้นแล้ว ห้องนอนที่ดีสามารถช่วยให้เด็กได้รับการเรียนในส่วนของ รูปแบบการคิด และเสริมสร้างจินตนาการได้อย่างไม่รู้จบ หากเรามีการออกแบบ และจัดการห้องนอนของพวกเขาได้ดีมากพอ รับรองได้เลยว่า ลูกๆ ของคุณพ่อ คุณแม่ทุกท่านจะ ร่าเริงแจ่มใส มีอารมณ์ดีตลอดทั้งวัน และได้รับพัฒนาการที่สมวัยแน่นอน

 

เลือกแต่งห้องนอนเด็กตามโทนสี By ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา

เลือกแต่งห้องนอนเด็กตามโทนสี เด็กมักจะชอบอะไรที่เป็นสีสันสดใส สะดุดตา น่ารัก หรือจำพวกลวดลายการ์ตูนต่างๆที่เขาโปรดปาน เราควรจะมีการตกแต่งสีผนัง หรือมีของตกแต่ง เช่น หมอนข้างลายการ์ตูน หรือชุดเครื่องนอนลายการ์ตูน หรือแม้แต่เตียงเด็กเอง ก็มีส่วนประกอบมาก สมัยนี้มีเตียงเด็กในรูปแบบต่างๆ ที่น่ารักมากมายให้เราได้เลือกสรร

 

เตียงนอน กับความปลอดภัย By ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา

เตียงนอน กับความปลอดภัย นอกจากเรื่องของสีสันแล้ว เรื่องความปลอดภัยก็สำคัญมาก การเลือกเฟอร์นิเจอร์เด็กทุกชิ้นต้องคำนึงความปลอดภัยเป็นหลัก และเตียงเด็กก็ไม่ควรสูงจากพื้นมากเกินไป ต้องดูตามความเหมาะสมของวัย ทั้งเตียงสองชั้น และเตียงเด็กโต

 

จัดห้องนอนตามจิตนาการ By ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา

จัดห้องนอนตามจิตนาการ คือการจัดตามความชอบของเด็กๆ เป็นหลัก ให้เขาได้มีส่วนร่วมในการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ หรือคุณพ่อ คุณแม่ อาจจะคอยสังเกตเอาเองว่าลูกๆ ของเราชอบอะไร สไตล์ไหนเป็นพิเศษ ผมเชื่อว่าคุณพ่อ คุณแม่ ทุกท่านคงรู้ใจลูกๆ ของตัวเองกันอยู่แล้ว

 

จัดมุมโปรด By ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา

จัดมุมโปรด เราจัดมุมใดมุมหนึ่งในห้องนอนเพื่อให้เขาใช้เป็นพื้นที่เล่นได้อย่างเต็มที่ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการของลูกน้อย อาจจะตกแต่งเป็น มุมหนังสือสำหรับเล่านิทานอยู่ในส่วนที่โปร่ง อากาศถ่ายเทสะดวก และมีแสงเข้าถึงได้มากพอ หรือมุมตุ๊กตาที่มีของเล่นชิ้นโปรดจัดวางเอาไว้ นอกจากนี้เด็กจะได้ในส่วนของระเบียบวินัยอีกด้วย เพราะเขาจะไม่เล่นไปทั่วห้อง ในส่วนนี้เฟอร์นิเจอร์เด็กที่สำคัญ ก็จะเป็นจำพวก โต๊ะลวดลายน่ารัก หรือชั้นวางของเล็กๆ น้อยๆ ให้เด็กสามารถเก็บของเล่นเข้าที่ได้

 

มีอากาศถ่ายเท By ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา

มีอากาศถ่ายเทได้สะดวกตลอดเวลา เรื่องนี้ก็สำคัญ เราควรจะมีบานหน้าต่างที่แสงแดดสามารถส่องมาได้มากพอ สำหรับในตอนกลางวัน และช่องระบายอากาศเพื่อให้อากาศถ่ายเทในเวลากลางคืน โดยเราอาจะเลือกใช้หน้าต่างขอบไม้ธรรมดาแล้วนำมาทาสี หรือเลือกแบบที่สำเร็จรูปมาแล้วกับลวดลายโค้งเว้าที่สวยงาม

 

การจัดห้องให้เด็กๆ เหมือนจะเป็นเรื่องง่าย แต่ก็ไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพื่อตอบรับกับความชอบ และให้สมกับวัยของเด็กๆ คุณพ่อ คุณแม่ จึงต้องพิถีพิถันและใส่ใจในการจัดแต่งห้องให้มากๆ นะครับ เพื่อลูกๆ ของเราในวันนี้จะได้เติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ที่ IQ และEQ สมบรูณ์พร้อมในวันหน้า ด้วยรักและความห่วงใย By ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา

แล้วพบกันใหม่กับเรื่องอันเป็นประโยชน์ที่ ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา

 

by: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *