News Property

เทรนด์ฮิต เนรมิตเอ้าท์ดอร์ trend outdoor

ซัมเมอร์อิสคอลลิ่ง… แต่ไม่ว่าจะซัมเมอร์ วินเทอร์ หรือเรนนี่เดย์ ในวันหยุดก็อยากจะพักผ่อนให้เต็มที่สุดเหวี่ยงกันไป แต่ออกจากบ้านทีไรเป็นอันต้องทรัพย์จางทุกที แต่ถ้าอยู่บ้านแล้วรู้สึกดี ก็ไม่อยากจะหนีไปไหน เพราะเรามีมุมเอ้าท์ดอร์ชิคๆ เก๋ๆ ให้พร้อมจัดปาร์ตี้สังสรรค์กับเพื่อน และคนในครอบครัว แต่จัดแบบไหนดีล่ะ? งั้นตามมาดูเทรนด์ที่เขากำลังฮิตเพื่อเนรมิตเอ้าท์ดอร์กันดีกว่า

1.Minimal Outdoor

ปฏิเสธไม่ได้เลยจริงๆ ถือเป็นเทรนด์ที่กำลังฮอตฮิตติดอันดับหนึ่งสำหรับมินิมอลสไตล์ ที่มาในคอนเซ็ปต์ less but more ตัวน้อยต่อยหนัก อารมณ์ประมาณท่าไม่เยอะแต่สวยหนักมาก! แค่มีเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นอย่างโซฟา กับโต๊ะสีเรียบ รายล้อมไปด้วยสวนหลังบ้านที่มีต้นไม้ใหญ่สักต้นสองต้นพองาม ประดับพื้นด้วยหินอ่อนกับหญ้าเทียม นี่แหละค่ะเอ้าท์มินิมอลสไตล์ที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน ถ้าอยากจะปาร์ตี้ก็เพียงเพิ่มโต๊ะและเก้าอี้เข้าเซตเข้าไป หรือจะหาผ้าปิกนิกสีเรียบมาปูพื้น แล้วประดับงานปาร์ตี้ด้วยแสงไฟหลอดเล็กๆ สวยๆ ก็ลงตัวสุดๆ

2.Party Outdoor

แหมๆ อ่านแค่ชื่อก็รู้สึกถึงความสนุกและความครื้นเครง แถมพวกภาพการประดับตกแต่งด้วยธง ไฟ ลูกโป่ง และต้นไม้ใบหญ้าก็ลอยเข้ามาในหัวทันที บวกกับการมีชุดโต๊ะ-เก้าอี้ไม้ก็ครบเครื่อง พร้อมปาร์ตี้ในวันหยุดกับครอบครัวและเพื่อนๆ ได้ทันที

3.Garden Outdoor

เอ้าท์ดอร์แบบนี้ง่ายเลย แค่เพียงปูพื้นด้วยหญ้า มีหินอ่อนตามทางเดินนิดๆ หน่อยๆ ประดับด้วยต้นไม้น้อยใหญ่สลับกัน พร้อมทั้งบ่อน้ำเล็กๆ เลี้ยงปลาสักหน่อย ก็สามารถปูผ้ามานั่งปิกนิก กินลมชมวิว ชิลๆ ในวันหยุดได้เลย

4.Modern Outdoor

เพียงแค่ปูพื้นด้วยไม้ลามิเนตสีที่เข้ากับตัวบ้านมากที่สุด ชุดเฟอร์นิเจอร์เรียบๆ ง่ายๆ สักชุด ตกแต่งบริเวณรอบนอกด้วยหินอ่อน พร้อมบ่อน้ำตกเล็กๆ จัดวางต้นไม้ขนาดใหญ่และกลางๆ สัก 2-3 ต้น ก็ได้บรรยากาศผ่อนคลายสบายจิต จะนั่งพักจิบชากาแฟหรือนั่งทำงานเพลินๆ ก็ได้

5.DIY Outdoor

อันนี้เหมาะสำหรับคนที่รักในการครีเอทและประดิษฐ์ประดอยพวกข้าวของเครื่องใช้มาประดับตกแต่ง ไม่ว่าจะเป็นการนำเอายางรถเก่าๆ มาทำเป็นกระถางต้นไม้ไว้ปลูกต้นไม้เล็กๆ อย่างต้นกระบองเพชร หรือเอาถังน้ำและฝาถังมาทำเป็นที่นั่งเห็ด ทำบ้านต้นไม้จิ๋ว ประดับลาน Outdoor ด้วยโคมไฟที่ทำจากขวดน้ำ อะไรประมาณนี้

 

สำหรับใครที่ไม่อยากเอ้าท์ก็ต้องนำเอา 5 เทรนด์ฮิต ไปเนรมิตเอ้าท์ดอร์ที่บ้านให้พร้อมเตรียมพักผ่อนสบายทั้งกายและจิต ให้ชิค ให้ฟินวนไป ตามสไตล์ของคุณพร้อมเตรียมจัดปาร์ตี้วันหยุดให้สุข สนุกสุดเหวี่ยงไปเลย

 

by: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *