News Property

ไอเดียแต่งคอนโดเสริมฮวงจุ้ย

ปัจจุบันผู้คนนิยมอาศัยอยู่ในคอนโดกันมากขึ้น เนื่องด้วยความสะดวกสบายต่าง ๆ ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟสไตล์ได้เป็นอย่างดี อาทิ สิ่งอำนวยความสะดวกส่วนกลางอย่างสระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย ฯลฯ และการเดินทาง เป็นต้น ดังนั้นวันนี้เราจึงเอาใจชาวคอนโดโดยมีไอเดียการแต่งคอนโดเสริมฮวงจุ้ยมานำเสนอ

ฮวงจุ้ยเป็นศาสตร์ที่มีมาช้านาน เชื่อกันว่าหากบ้านหรือที่อยู่อาศัยมี              ฮวงจุ้ยดีจะทำให้เจ้าของบ้านมีทรัพย์และอยู่เย็นเป็นสุข สำหรับชาวคอนโดที่ต้องการเสริมฮวงจุ้ยให้คอนโด ก็สามารถแต่งคอนโดตามไอเดียง่าย ๆ ได้ ดังนี้

 

เพิ่มลวดลายดอกไม้ให้คอนโดเพื่อความร่มเย็นเป็นสุข

การใช้กระเบื้อง ผ้าม่าน วอลเปเปอร์ หรือรูปภาพประดับตกแต่งที่เป็นรูปดอกไม้สีสันสดใส นอกจากจะช่วยเพิ่มชีวิตชีวาให้คอนโดดูสดชื่นแล้ว ยังเชื่อว่าจะช่วยให้มีความร่มเย็นเป็นสุข เบิกบาน สำราญใจ เฉกเช่นเดียวกับดอกไม้ที่มีสีสันสวยงาม

 

สีทองช่วยเสริมความมั่งคั่งร่ำรวย

        การเลือกของตกแต่งคอนโดที่มีสีทอง เช่น โต๊ะ เก้าอี้ โคมไฟ หรือกรอบรูป              เป็นต้น จะช่วยให้คอนโดดูหรูหรา โอ่อ่าได้เป็นอย่างดี เนื่องจากสีทองเป็นสีที่ให้พลังของความมั่งคั่งร่ำรวย และเป็นสีที่เป็นมงคล นอกจากของตกแต่งคอนโดโทนสีทองแล้ว ยังสามารถนำปลาทองมาเลี้ยงในตู้กระจก หรือโถแก้ว เพื่อเป็นการเรียกโชคลาภ เงินทอง

 

เสริมฮวงจุ้ยเรื่องสุขภาพด้วยรูปปั้น

หากต้องการเสริมฮวงจุ้ยเรื่องสุขภาพแล้วล่ะก็ ลองหารูปปั้นเต่ามาตกแต่งในคอนโด เนื่องจากเต่าเป็นสัตว์ที่มีอายุยืน ดังนั้นจึงมีความเชื่อว่า หากบ้านใดมีของตกแต่งรูปเต่าจะช่วยให้คนในบ้านมีอายุยืน หายจากอาการเจ็บป่วย และยังช่วยดึงดูดโชคลาภอีกด้วย หรืออาจจะแต่งคอนโดด้วยรูปปั้นนกกระเรียน ก็จะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรง

 

ของแต่งคอนโดช่วยเสริมฮวงจุ้ยความรักความสัมพันธ์

        การแต่งคอนโดด้วยของตกแต่งที่เป็นคู่จะช่วยเสริมฮวงจุ้ยด้านความรักและความสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี อาทิ ปลาคู่ นกคู่ เป็นต้น หรืออาจจะเป็นรูปของคนในครอบครัวที่ให้พลังงานของความสุขและอบอุ่น ก็จะช่วยให้ความสัมพันธ์ของคนในครอบครัวแน่นแฟ้นมากขึ้น

 

แต่งคอนโดเสริมฮวงจุ้ยด้านความเจริญรุ่งเรือง

        การใช้โต๊ะทรงกลม หรือแปดเหลี่ยมในคอนโด จะช่วยเสริมสิริมงคลและดึงดูดความเจริญรุ่งเรือง และยังสามารถขจัดพลังชั่วร้ายได้ หรือจะตกแต่งด้วยโมบายกลองก็จะช่วยเสริมด้านชื่อเสียง ทำให้โด่งดังเหมือนกับเสียงกลอง ส่งผลให้ธุรกิจการงานเจริญรุ่งเรื่อง

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับไอเดียการแต่งคอนโดเสริมฮวงจุ้ยที่เรานำมาเสนอในวันนี้  ซึ่งนอกจากจะช่วยให้คอนโดของคุณดูสวยขึ้นแล้ว ยังช่วยเสริมฮวงจุ้ยด้านต่าง ๆ อีกด้วย ถ้าชอบก็อย่าลืมลองนำไอเดียไปแต่งคอนโดของคุณดูนะคะ

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *