News Property

4 เคล็ดลับแต่งบ้านเสริมฮวงจุ้ยด้านความรัก

ว่ากันด้วยเรื่องของ “ความรัก” เชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีความสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ของใครหลาย ๆ คน เพราะ “ความรัก” ทำให้ชีวิตมีความสุขและมีสีสัน เรียกได้ว่าพลังแห่งความรักสามารถทำให้หัวใจของมนุษย์พองโตและอิ่มเอมใจได้อย่างสุด ๆ เลยทีเดียว ซึ่งแน่นอนว่าวันนี้เรามีเคล็ดลับเสริมฮวงจุ้ยด้านความรักด้วยการแต่งบ้านมาฝาก ซึ่งสามารถนำไปแต่งตามได้ทั้งคนที่มีคู่แล้วและคนโสด           ว่าแต่จะมีอะไรบ้างนั้น ไปชมกันเลยค่ะ

 

หินคริสตัลเสริมพลังแห่งความรัก

นำหินคริสตัลสีชมพูอย่าง โรส ควอทซ์ หรือโรโดโครไซต์ที่เชื่อกันว่าเป็นหินแห่งความรัก มาวางไว้ที่ทิศตะวันตกเฉียงใต้ของห้องนอน จะช่วยเสริมพลังด้านความรักทำให้คนโสดมีเรื่องความรักเข้ามา ส่วนสำหรับคนมีคู่ก็จะทำให้ความรักและความสัมพันธ์เเน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น

 

แต่งบ้านด้วยของที่เป็นคู่

        สำหรับคู่รักที่ต้องการความรักความสัมพันธ์ที่อบอุ่น แน่นแฟ้นมากยิ่งขึ้น        ให้นำของที่เป็นคู่มาตกแต่งบ้าน เช่น  ตุ๊กตาเด็กคู่ใส่ชุดแต่งงานจีน  ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความรักใคร่ความปรองดอง จะช่วยให้คู่รักกลมเกลียวเหนียวแน่นและอยู่เย็นเป็นสุข นอกจากนี้การแต่งบ้านด้วยภาพถ่ายของคู่รักอย่างรูปแต่งงาน หรือรูปคู่เมื่อครั้งไปเที่ยวสถานที่ต่าง ๆ ด้วยกันก็เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับที่จะทำให้คู่รักรู้สึกดีและอบอุ่นใจเมื่อได้เห็นภาพความทรงจำที่สวยงามของความรัก

 

สีของผ้าปูที่นอนช่วยเสริมพลังความรัก

        สำหรับคนที่แต่งงานแล้วเตียงนอนถือเป็นสถานที่สำคัญสำหรับคู่รัก ดังนั้นการเลือกสีของผ้าปูที่นอนเพื่อช่วยเสริมพลังความรักจึงเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจ โดยสีที่ช่วยเสริมฮวงจุ้ยด้านความรักคือ ผ้าปูที่นอนสีทองหรือเลื่อมทอง จะช่วยให้สัมผัสได้ถึงความรักที่อบอุ่น ละมุนละไม และผ้าปูที่นอนโทนสีอ่อน หวานๆ เช่น สีฟ้าอ่อน สีเขียวอ่อน และสีชมพูอ่อน จะทำให้คู่รักเข้าใจกันมากขึ้น ช่วยเพิ่มความหวานซึ้งและความ        โรแมนติก สำหรับคนโสดการใช้ผ้าปูที่นอนสีชมพูก็จะช่วยเพิ่มพลังงานของความรักให้ห้องนอนได้เป็นอย่างดี

 

ต้นไม้มงคลแต่งบ้านเสริมดวงด้านความรัก

        การปลูกต้นไม้มงคลที่ช่วยเสริมดวงด้านความรักไว้บริเวณบ้าน เชื่อว่าจะช่วยให้ผู้อยู่อาศัยมีความรักที่ราบรื่น สมหวัง โดยต้นไม้ที่นิยมปลูกไว้เพื่อเสริมพลังงานความรัก คือ

ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว เชื่อว่าหากปลูกว่านชนิดนี้จะช่วยส่งเสริมให้คู่รักมีความรักที่หวานชื่นและราบรื่น ส่วนคนโสดก็จะช่วยให้สมหวังในความรัก
บานไม่รู้โรย ดอกไม้สีสันสดใสชนิดนี้เชื่อกันว่า หากปลูกไว้บริเวณบ้านจะทำให้คู่รักมีความรักที่ยั่งยืน ยาวนานเหมือนกับชื่อ “บานไม่รู้โรย” ที่เปรียบกับความรักที่ไม่มีวันโรยรานั่นเอง

 

หน้าวัวสีเขียว หมายถึงรักอมตะและรักที่เป็นนิรันดร์ เป็นต้นไม้มงคลซึ่งตามตำนานกล่าวไว้ว่า วัวเป็นพาหนะของพระศิวะ หรือ พระอินทร์ ดังนั้นต้นหน้าวัวสีเขียวจึงเป็นต้นไม้มงคลที่ควรหามาปลูกอย่างยิ่ง

 

        การแต่งบ้านเพื่อเสริมฮวงจุ้ยด้านความรัก นอกจากจะเป็นการเสริมสร้างความเชื่อทางด้านจิตใจให้แก่ผู้อยู่อาศัยแล้ว ยังช่วยสร้างสีสันและความสดใสให้บ้านได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่กำลังต้องการเสริมโชคด้านความรักอยู่แล้วล่ะก็ อย่าลืมลองนำเคล็ดลับที่เรานำมาเสนอในวันนี้ไปแต่งบ้านของคุณดูนะคะ

 

โดย: ขายบ้านศรีราชา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *