News Property

อยากมีคอนโดใกล้เส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง..ต้องรู้แหล่ง

                   การรู้แหล่งเพื่อซื้อคอนโดสำหรับไว้อยู่อาศัย หรือเพื่อการลงทุน ต้องติดตามโครงการก่อสร้างเส้นทางรถไฟฟ้าให้เป็นด้วยภาพรวมทั้งหมดของบริเวณ   เพื่อท่านจะได้เลือกซื้อที่อยู่อาศัย  หรือเพื่อการซื้อมาขายเก็งกำไรได้อย่างมั่นใจว่าเป็นทำเลที่ดี  (Good Location) แล้วทำเลที่ดีนั้นต้องเป็นอย่างไร  ทำเลที่ดีต้องมีการคมนาคมที่คล่องตัว  การเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกรวดเร็ว  ดังนั้นที่อยู่อาศัยจึงต้องอยู่บริเวณเส้นทางรถไฟฟ้าสายต่างๆ อย่าง MRT สายสีม่วงที่จะแนะนำให้ต่อไป

แหล่งคอนโดในย่านตามเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วง ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้เปิดให้บริการประชาชนแล้วโดยมีความยาวของเส้นทางประมาณ23กิโลเมตร  โดยยกขึ้นสูงตลอดเส้นทาง   มีสถานีทั้งหมด16 สถานี วิ่งจากเตาปูน ถึงบางใหญ่  โดยเริ่มที่สถานีเตาปูน จุดนี้นับว่าสำคัญจุดหนึ่ง เนื่องจากเป็นจุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า MRT ที่เริ่มจากบางชื่อจนไปถึงหัวลำโพง  แล้วยังมีส่วนต่อขยายไปอีก 2 เส้นทาง นั่นคือ MRT สายหัวลำโพงถึงบางแค  และอีกสายหนึ่ง คือ จากบางชื่อไปถึงท่าพระ  มาดูย่านเตาปูนกันก่อน

ย่านสถานีรถไฟฟ้าเตาปูนนั้น  มีโครงการคอนโดตั้งอยู่มากพอสมควร  รวมไปถึงย่านบางโพ บางซ่อนด้วย  ซึ่งในอนาคตจะมีการเชื่อมต่อกับเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินเข้าด้วยกัน  ซึ่งจะทำให้การเดินทางสะดวกและรวดเร็วมากขึ้น  ไม่เท่านั้น  เส้นทางรถไฟฟ้าสายสีแดงจากบางชื่อตลิ่งชันจะเกิดขึ้นตามมา            ขออธิบายต่อไปเลย  จากสถานีรถไฟฟ้าเตาปูน  จากนั้นจะผ่านบางซ่อน  วงศ์สว่าง ซึ่งตรงนี้ก็มีโครงการคอนโดให้เลือก มาถึงแยกติวานนท์ก็มีให้เลือกอีก  เรียกว่าตามความสะดวกของท่าน  ผ่านมาทางกระทรวงสาธารณสุข ไปจนถึงศูนย์ราชการนนทบุรี จะมีห้างสรรพสินค้าตั้งอยู่หลายห้าง  โดยเส้นทางรถไฟฟ้าจะไปตามถนนรัตนนาธิเบศร์ ซึ่งมีโครงการคอนโดมิเนียมตั้งอยู่มากเหมือนกัน  ต่อไปเลยมาถึงที่บางใหญ่  บริเวณจุดนี้นับว่าสำคัญ  เพราะเสมือนเมืองใหม่  โดยมีห้างสรรพสินค้าที่ทันสมัยและใหญ่เป็นอันดับต้น ๆ ของเอเซีย คือ Central PlasaWesgate และยังมีห้าง Big C , Big C Extra  ห้าง Homepro , The Square  และห้าง Index Living Mall    แต่ก็ยังมีห้างที่เวลานี้กำลังทำการก่อสร้างอีกหลายแห่ง  ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จตามมา  จากนั้นก็จะมีโรงพยาบาลเกษมราษฎร์  สาขารัตนาธิเบศร์  ซึ่งจะอยู่ใกล้ ๆ  แล้วยังมีตลาดสดบางใหญ่  ให้ท่านได้เลือกซื้อเพื่อทำอาหารที่บ้านของท่านอย่างสะดวกสบาย  และจุดนี้เป็นจุดที่เชื่อมต่อการคมนาคมทางบกที่สำคัญ  เพราะมีโครงการก่อสร้างทางมอเตอร์เวย์อยู่ใกล้อีกด้วย

                    ทั้งหมดที่แนะนำมา  เป็นแหล่งโครงการคอนโดมิเนียมมากมายให้เลือกสรร ไม่ว่าจะเป็นที่บริเวณเตาปูน  หรือมาไกลออกไปที่บางใหญ่ก็ใช่ได้  จะเลือกแบบใกล้ที่ทำงาน สถานศึกษาของท่าน รวมไปถึงภรรยา และบุตรของท่านด้วย  เพื่อการเดินทางอันสะดวกและรวดเร็ว  คอนโดที่เป็นทำเลน่าอยู่ก็มีอย่างที่กล่าวมา  อยากรู้เรื่องแหล่งคอนโดมากกว่านี้  โปรดติดตามบทความจากเว็บไซต์นี้ได้ต่อไป

โดย: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *