News Property

บ้านหลากสไตล์

ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา’ ยังคงนำเสนอบทความดี สาระ ความรู้เรื่องการแต่งบ้าน ข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการซื้อขายบ้านอันเป็นประโยชน์เช่นเคย พร้อมทั้งยังรวบรวม บ้าน อาคารพาณิช อพาร์ทเม้นท์ และที่พักอาศัยเอาไว้จำนวนมาก ครบทุกรายละเอียด ทั้งภาพถ่ายจากสถานที่จริง เบอร์โทรทรัพย์ และเกร็ดความรู้ต่างๆ เพื่อให้การซื้อ – ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา ของคุณมีประโยชน์มากที่สุด

และในวันนี้เราขอเสนออีกหนึ่งสไตล์การตกแต่งบ้านให้น่าอยู่อาศัย จะเป็นรูปแบบไหนนั้นเชิญติอตามชมกันได้ที่ ‘ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา

เมดิเตอร์เรเนี่ยล (Mediterranean style ) By ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา

บ้านสไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยลนี้ถูกประยุกต์ขึ้นที่สหรัฐอเมริกา เดิมทีได้รูปแบบมาจาก พระราชวัง และบ้านพักที่ใช้ตากอากาศริมทะเลของประเทศอิตาลี ในช่วง ค.ศ. 1920-1930 นิยมสร้างกันมากในแถบรัฐฟอริดาและรัฐแคริฟอเนียริมชายฝั่งทะเล ลักษณะของบ้านมักใช้กระเบื้องหลังคาเป็นกระเบื้องดินเผา ทรงบ้านเป็นสี่เหลี่ยมมีหน้าต่างประตูทรงโค้ง และมักตกแต่งหินโชว์ลาย และยังมีวัสดุอื่นๆที่ใช้ตกแต่งอีก เช่นชั้นที่ทำด้วยเหล็กดัดอ่อนหวานแต่ให้พื้นสัมผัสของเหล็กมันวาว

นอกจากนี้ สเน่ห์ของสไตล์เมริเตอร์เรเนี่ยล คงจะเป็นบรรยากาศในยามที่ได้อยู่อาศัยที่ทำให้นึกถึงอากาศดี ๆ ริมทะเล และความโปร่งโล่งของบ้าน ที่จะทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และมีความสุขเมื่อได้อยู่อาศัย  และรายละเอียดต่าง ๆ ในจุดเล็กจุดน้อยของบ้านที่ทำให้รู้สึกพิเศษไม่น่าเบื่อ แม้สไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยลจะไม่ใช่สไตล์ที่ใหม่นัก แต่ก็ไม่ทำให้รู้สึกเชยหรือโบราณ แต่ยังคงร่วมสมัยและน่าเป็นเจ้าของอยู่เสมอ ลองหันมาแต่งบ้านให้ในสไตล์เมอริเตอร์เรเนี่ยล เช่นการใช้ชั้นเหล็กดัดมาตกแต่ง การใส่เกล็ดไม้ให้บานหน้าต่าง ก็จะทำให้เกิดจินตนาการถึงลมทะเลจากฟากตะวันตกยามที่อยู่ในบ้านก็เป็นได้

การแต่งบ้านแบบง่าย ไม่ต้องเงินเยอะ พบกับเรื่องราวดีๆ แบบนี้ได้ที่ ‘ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา’ เช่นเคย ในโอกาสต่อไป และอย่าลืมว่าเมื่อนึกจะซื้อ – ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา ครั้งใดให้นึกถึงเรา เพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญเรื่องการซื้อ – ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา ตัวจริง

พบกับบ้านมากมาย พร้อมอสังหาทรัพย์นานาชนิดได้ที่ ‘ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยา’ ที่นี่ที่เดียว ที่พร้อมให้คุณมากกว่าที่อื่น อย่าลืม !!! นอกจะมองการซื้อ – ขายบ้านศรีราชา และขายบ้านพัทยาครั้งใด ให้นึกถึงเราเท่านั้น

 

by: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *