News Property

จัดบ้านอย่างไรให้รับทรัพย์มั่งคั่งร่ำรวย

ต้องยอมรับว่าที่อยู่อาศัยที่จัดตามหลักฮวงจุ้ย สามารถรับทรัพย์ทำให้มั่งคั่งร่ำรวยขึ้นได้จริง เราจะเห็นความแตกต่างของคนที่จัดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย กับบ้านที่จัดไม่ถูกตามหลักฮวงจุ้ย ซึ่งหนึ่งในนั้นก็เกี่ยวกับเรื่องของการเงิน โชคลาภ ความร่ำรวย ที่หลายคนปรารถนา สำหรับคนที่รู้สึกว่าการเงินไม่ได้เป็นไปตามใจปรารถนาก็เห็นทีต้องมาเปลี่ยนการจัดบ้านใหม่กันสักหน่อยจะมีวิธีไหนบ้างนั้น มาดูกันเลย

 

1. เปิดบ้านให้โล่งต้อนรับพลังงานดี ๆ

คงกล่าวไม่ผิดเกี่ยวกับการจัดบ้านที่ว่าถ้าเราจัดบ้านดีก็มีแต่เรื่องมงคล พลังงานดีตามหลักฮวงจุ้ยที่ทำให้เราเข้าใจได้ เช่น เราควรทำบ้านให้โล่งไว้ก่อน โดยการจัดข้าวของอุปกรณ์เฟอร์นิเจอร์ต่าง ๆ ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย เพื่อให้พลังงานดีหมุนเวียนในบ้าน และต้องคอยหมั่นทำความสะอาดบ้านอยู่เสมอ เพราะสิ่งสกปรกทั้งหลายแหล่นั้นมันคืออุปสรรคชีวิตชนิดหนึ่งเลยทีเดียว

 

2.เลือกสีดีมีชัยช่วยให้มั่งคั่งร่ำรวย

สีที่มีส่วนช่วยเสริมความมั่งคั่งนั้นที่แนะนำกันส่วนใหญ่จะเน้นสีทอง ซึ่งเป็นเครื่องหมายของความหรูหราร่ำรวย และเป็นเทรนด์สีที่กำลังได้รับความนิยม คุณอาจไม่ต้องถึงกับทาสีผนังบ้านให้เป็นสีทองแบบเน้นขนาดนั้น แค่เพียงเลือกเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้านที่มีสีทองผสมอยู่ เช่น กรอบรูปสีทอง โคมไฟสีทอง พานสีทอง เป็นต้น แต่ถ้าใครไม่ชอบสีทอง ก็มีทางเลือกอีกทางคือการใช้สีม่วงโทนหรูหราแทนก็ได้ผลเช่นกัน

 

3.คิดถึงสิ่งศักดิ์สิทธิ์

การนำสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาบูชาในบ้านย่อมช่วยเสริมสิริมงคลได้ อาจนำยันต์แปดเหลี่ยมมาไว้ในทิศเหนือและต้องเป็นจุดศูนย์กลางของบ้าน ห้ามนำไปตั้งไว้ในห้องน้ำ ห้องซักรีด หรือโรงรถเป็นอันขาด ตรงส่วนของแท่นบูชาควรหาอัญมณีมาประดับเพื่อเสริมความเป็นสิริมงคลยิ่งขึ้น

 

4.ใช้พลังธรรมชาติมาตกแต่บ้าน

เรารู้กันอยู่ว่าพลังในธรรมชาติเป็นพลังงานดีที่เต็มไปด้วยความมั่งคั่งแหล่งหนึ่ง การนำต้นไม้ใบเขียว หรือต้นไม้มงคลมาประดับภายในบ้านย่อมดึงดูดความมั่งคั่งเข้ามา ทำให้คนในบ้านเฮง ๆ ควรวางต้นไม้ไว้ในทิศตะวันออก ทิศใต้ และทิศตะวันออกเฉียงใต้

 

5.ใช้น้ำช่วยหมุนเวียนพลังงาน

มีการใช้พลังงานน้ำเข้ามาช่วยให้เกิดการดึงดูดความมั่งคั่ง โดยให้มีการเคลื่อนไหวของน้ำภายในบ้าน เช่น น้ำพุ น้ำตก หรือบ่อน้ำขนาดเล็ก นำมาตั้งไว้ทางทิศเหนือ ทิศตะวันออก ทิศตะวันออกเฉียงใต้ หรือทิศตะวันตกเฉียงใต้ ไม่ควรวางในห้องนอน การวางให้ถูกหลักฮวงจุ้ยจะช่วยให้พลังงานในบ้านหมุนเวียนได้ดีขึ้น

 

การจัดบ้านที่ดีทำให้มีพลังงานดีหมุนเวียนเข้ามา การใช้เครื่องประดับเล็ก ๆ น้อย ๆ เข้ามาเสริมตามหลักฮวงจุ้ย ก็จะยิ่งส่งผลให้พลังงานดี ๆ ไหลเวียนและดึงดูดสิ่งดี ๆ เข้ามา โดยเฉพาะเรื่องของการเงินที่ทุกคนก็อยากจะมั่งคั่งด้วยกันทั้งสิ้น

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *