News Property

ชีวิตคู่ราบรื่น เพียงใส่ใจปรับฮวงจุ้ยให้ถูกหลัก

หลาย ๆ คู่อาจประสบปัญหาชีวิตคู่ที่ความสัมพันธ์ไม่ดีนัก ทำให้รู้สึกถึงความทุกข์ในใจที่สะสม การลองเปลี่ยนวิธีการหรือปรับฮวงจุ้ยภายนอก อาจทำให้ความสัมพันธ์เปลี่ยนแปลงดีขึ้นอย่างคิดไม่ถึงเลยก็เป็นได้ ลองมาดูความสัมพันธ์ที่เป็นปัญหาและนำการปรับฮวงจุ้ยมาช่วยในการแก้ปัญหากัน

 

1.อยากมีบุตร

เป็นความทุกข์ในใจลึก ๆ ของคู่สามีภรรยาเหมือนกัน ที่รอคอยบุตรมาเกิดแต่ไม่มาสักที ลองจัดห้องนอนใหม่กันดีกว่า โดยการสร้างบรรยากาศให้อบอุ่น อาจใช้โคมไฟแทนหลอดไฟนีออน ข้าวของอย่าให้รก ทิศของการหันเตียงก็มีผลต่อการได้ลูกชายหญิง ถ้าหันเตียงไปทางทิศใต้ ทิศตะวันตก-ออกเฉียงใต้ หรือทิศตะวันตก จะได้ลูกสาว ถ้าหันเตียงไปทางทิศเหนือ ทิศตะวันออก-ตะวันออกเฉียงเหนือ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือ จะได้ลูกชาย  ลองปรับเปลี่ยนกันดูและจะรู้ว่าเป็นจริงตามนั้น

 

2.ความสัมพันธ์ไม่ไปไหน

ก็เป็นความทุกข์ใจไม่น้อยที่ความสัมพันธ์ของคุณทั้งคู่ไม่คืบหน้าเอาเสียเลย เป็นเพราะอะไรกันแน่ ลองเดินดูริมหน้าต่างห้องนอกสักหน่อยว่ามีต้นไม้ยืนแห้งเหี่ยวหรือไม่ ถ้ามีต้องรีบจัดการตัดต้นไม้ออก โดยเฉพาะบริเวณหน้าบ้านริมหน้าต่างห้องนอน แล้วปลูกต้นไม้ที่มีความสมบูรณ์ออกดอกสวยงามมีกลิ่นหอมมาแทน เชื่อได้เลยว่าต่อแต่นี้คุณจะรักและเข้าใจกันมากขึ้น

 

3.ชีวิตไม่สดชื่นแห้งแล้งพิกล

แบบนี้มันเหี่ยวเฉา ลองเอาปลาเงินปลาทองมาเลี้ยงสัก 6 8 หรือ 9 ตัว จะเป็นมงคลมาก ๆ ทำให้ฐานะการเงิน โชคลาภของคนในบ้านเริ่มกระเตื้องขึ้น และจิตใจของคนในบ้านก็แจ่มใสด้วย ควรหมั่นทำความสะอาดตู้ปลาให้สดใสสะอาดอยู่เสมอ

 

4.ความรักมักมีอุปสรรค

รักที่มีอุปสรรคคงกวนใจน่าดูหามีความสุขไม่ ลองหาไผ่หรือต้นไม้ที่มีใบเขียวสดอุดมสมบูรณ์มาปลูกตรงแนวริมรั้วหน้าบ้างและข้างบ้านให้ร่มครึ้ม ช่วยได้แน่นอน ทำให้คุณทั้งสองรักใคร่ผูกพันกันอย่างมั่นคง ความเป็นอยู่ก็ถึงขั้นมั่งมีศรีสุขเลยทีเดียว

 

5.ทะเลาะกันบ่อย

หาความสุขไม่ได้เลยถ้ามัวมานั่งทะเลาะกัน บางทีคุณอาจต้องไปสำรวจเตียงนอนกันสักหน่อยอย่าใช้เตียงสี่เหลี่ยมที่มีมุมของเตียงเป็นมุมแหลมให้หาเตียงทรงขอบมนมาใช้ ที่นอนกับขนาดเตียงต้องพอทีกัน จะช่วยลดความกระทบกระทั่งไปได้มากเลยทีเดียว คุณจะรักใคร่กลมเกลียวกันมากขึ้นเลยล่ะ

 

เราต้องคอยสังเกตความสัมพันธ์ของคู่ของเราเสมอ ว่ามันลดน้อยถอยลงไปทุก ๆ ทีหรือเปล่า แบบนี้จะปล่อยเลยตามเลยไม่ได้ ลองหันมาปรับฮวงจุ้ยภายในบ้านดู บางทีอาจมีสิ่งที่เรียกว่าผิดหลักฮวงจุ้ยอยู่ ทำให้ความสัมพันธ์ไม่ไปไหน ซึ่งดีกว่าให้ตายไปทำให้ต้องเจ็บปวด ลองนำไปปรับใช้กันดูแล้วจะรู้ว่าดีจริง ๆ

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *