News Property

เทคนิคในการเลือกผู้รับเหมาสร้างบ้าน by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

ผู้รับเหมา มีทั้งคนดีและไม่ดี การคิดจะสร้างบ้านสักหลังหนึ่งนั้น เป็นเป็นเรื่องยากมาก ครับ  เพราะว่าไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไรดี  คนที่จะให้คำปรึกษาได้ดีก็คือคือ ผู้รับเหมา  ถ้าหากท่านเจอคนดีก็ดีไป แต่ถ้าหากไปเจอคนที่ขี้โกงแล้ว จะทำให้ท่านต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากไปเหมือนกัน ในการที่จะสร้างบ้าน  ผู้รับเหมาบางคนนั้นไม่มีความรับผิดชอบงาน เคยเจอมาหลายคนแล้ว บางคนเหมางานหลายที่ งานที่ทำอยู่ปัจจุบัน ยังไม่ทันเสร็จเรียบร้อย ก็ไปรับงานเหมาที่อื่นต่อ แบบนี้ ทำการทำงาน ครับให้งานล่าช้า  แล้วเราจะมีวิธีการเลือกผู้รับเหมาอย่างไร มาดูกันครับ

1.ให้ดูผลงานที่เขาเคยทำมา by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

ให้เราศึกษาข้อมูลประวัติของผู้รับเหมาที่เขาเคยทำมา ด้วยการ ให้เราโทรหาสอบถามบ้านที่เขาเคยสร้างมาว่าผลงานที่เขาทำดีหรือไม่ ควรสอบถามเจ้าของบ้าน เคยว่าจ้างให้ผู้รับเหมา สร้างบ้าน ให้ เพื่อความมั่นใจ ควรสอบถามเจ้าของบ้าน ประมาณ สัก 10 ราย  เพื่อที่จะได้ข้อมูลมาประกอบการพิจารณาในครั้งนี้ครับ

2. ให้ดูประสบการณ์ by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

สำหรับผู้รับเหมาที่มีประสบการณ์มาก มักจะมีความชำนาญในการก่อสร้างมากครับ  สามารถแก้ปัญหาได้และสามารถให้คำแนะนำแก่เจ้าของบ้านที่จะ สร้างบ้านได้

3. ต้องมีที่อยู่ที่สามารถติดต่อได้ง่าย by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

ในเวลาที่เรามีปัญหาอะไรก็สามารถติดต่อได้สะดวกครับ  มีที่อยู่ปัจจุบันที่ชัดเจน มีสำนักงาน เบอร์โทรศัพท์ที่แน่นอน

4. ให้เลือกคนให้ถูกกับงานในแต่ละงาน by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

ในการ สร้างบ้าน ก็เช่นเดียวกันครับเราจะ ต้องเลือก ผู้รับเหมาให้ถูกับงาน เช่นเดียวกันครับ อย่างเช่น งานไม้ ก็หาช่างไม้ งานปูนก็หา ช่างปูน  งานเหล็กโครงหลังคา เราก็หา ช่างเหล็กมาทำ เพราะว่าผู้รับเหมาจะมีความชำนาญและถนัดไม่เหมือนกันครับ

5. ให้เลือกผู้รับเหมาที่มีทีมงานครบทุกแผนก by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

ช่าง ไม้ ช่างเหล็ก ช่างปูน วิศวกร  กรรมกร  สถาปนิก  เหล่านี้ ต้องมีให้พร้อม งานเสร็จได้รวดเร็ว ตามเวลาที่กำหนดไว้ครับ  การที่มีทีมงานไม่ครบ จะทำให้งานล้าช้า ต้องเสียเวลา ไปหาคนมาเพิ่มอีก

6. ให้เลือกผู้รับเหมาที่มีความชื่อสัตว์ by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

ว่ามีการเบิกจ่างบิลที่จะซื้อวัสดุสิ่งของ ที่นำมา สร้างบ้าน ให้ทำอย่างละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อเป็นการป้องกันการเกิดปัญหาที่จะเกิดขึ้นตามมาภายหลังครับ   และเป็นหลักฐานใช้ในการ อ้างอิง เช่น  วัสดุอุปกรณ์  การเบิกค่าแรง  เป็นต้น

ทั้งหมดที่ได้กล่าวมานี้ ท่านคงจะได้ความ รู้ไม่มากก็น้อยนะครับ อย่างน้อยก็เป็นประโยชน์ต่อท่านบ้างครับการที่จะสร้างบ้านขึ้นสักหลังหนึ่งนั้นมันไม่ยากเลย แต่สิ่งที่ว่ายากที่สุดก็คือการที่จะหา ผู้รับเหมาที่ดีมีความซื่อสัตย์ จากที่ประมูลการก่อสร้างต่าง ๆเพื่อที่จะมา สร้างบ้าน ให้เรา  ในปัจจุบันนี้มีผู้รับเหมา เป็นจำนวนมาก ครับที่จะต้องคัดเลือกคนที่ดี มีความรับผิดชอบต่อหน้าที่ ไม่ทิ้งงาน ไม่เป็นคนขี้โกง มีประวัติดี  สามารถติดต่อสื่อสารได้สะดวก เมื่อเจ้าของบ้านมีปัญหาอยากจะปรึกษาอะไรก็ติดต่อได้ทันท่วงที และจะต้อง  มีความเอาใจใส่งานดูแลทีมงานได้ดีอีกด้วยครับ มีคุณสมบัติอีกหลายอย่างครับที่เราต้องรู้ไว้บ้าง เพื่อที่จะได้ไม่ต้องเสียเปรียบจากการถูกหลอกโกง อีกต่อไปครับ ด้วยความห่วงใยจาก by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

โดย: ขายบ้านศรีราชา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *