News Property

3 เคล็ดลับการผ่อนบ้าน ให้หมดเร็วแบบประหยัดดอกเบี้ย by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

สมัยนี้มีโครงการสร้างบ้านจัดสรร เยอะมากๆครับ จะเห็นได้จากการโฆษณาจากวิทยุ มีนายทุนหลายท่าน ลงทุนซื้อที่ดิน ทำเล ดีๆ เพื่อสร้างบ้านจัดสรรขาย เพื่อกินดอกเบี้ย บางคนบางท่านผ่อนบ้านไปแล้วส่งไม่ไหวก็โดนยึดเสียเงินไปโดยเปล่าประโยชน์ แล้วเราจะมีวิธีการอย่างไรที่จะผ่อนบ้านให้หมดเร็ว ๆ  แบบประหยัดดอกเบี้ยที่สุด ผมมีเคล็ดมาฝากอีกเช่นเคยครับในการผ่อนบ้านให้หมดเร็วๆ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาบ้านสักหลังแต่ไม่มีเงินสดซื้อ 3 เคล็ดลับนี้ช่วยคุณได้ครับ by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

เคล็ดลับที่หนึ่ง ให้คุณเพิ่มยอดผ่อนในแต่ละงวด by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

แทนที่เราจะผ่อนบ้านตามยอดผ่อนแบบปกติที่เราเคยจ่ายมา เราก็เพิ่มเงินผ่อนในแต่ละงวดให้มากขึ้น จะได้หมดเร็วๆครับ วิธีการนี้จะทำให้หมดหนี้ได้เร็วขึ้นครับ ยก ตัวอย่าง เช่น กู้ซื้อบ้าน 3,000,000 บาท ถ้าเราจะผ่อนบ้านเวลา 20 ปี ต้องผ่อนจ่ายเป็นยอดเงินเดือนละ 22,250 บาท และถ้ามาคำนวณคิดเป็นจำนวนดอกเบี้ยที่เราจ่ายให้ธนาคาร ทั้งหมดประมาณ 2 ,500,000 บาทซึ่งไม่น้อยทีเดียวครับ แต่ถ้าเราเพิ่มเงินลงไปอีก ผ่อนอีกเดือนละ 10% หรือเป็นวงเงินที่เราเพิ่มจำนวน 2,230 บาท จากระยะเวลาผ่อน บ้าน 20 ปี จะย่นลงมาเหลือแค่ 17 ปี และเราจะต้องจ่ายดอกเบี้ย แค่ 190,000บาท เองครับจะทำให้เราจะ ประหยัดเงินค่าดอกเบี้ย ไปถึง 600,000 บาทเลยที่เดียวครับ และถ้าหากเราเพิ่ม เงินอีก เดือนละ 30% ละ เป็นเงิน 6,690 บาท ระยะเวลาผ่อนบ้านจาก    20 ปี ก็จะลดเหลือแค่ 12 ปี 6 เดือนเองครับ และจะต้องจ่ายดอกเบี้ย ทั้งหมดแค่ 1,400,000บาท ซึ่งทำให้ประหยัดดอกเบี้ยไปถึง 1,100,000 บาทเลยที่เดียวครับ

เคล็ดลับที่สอง ให้คุณโยนเงินเป็นก้อนไปเลย  by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

อย่าลืมว่าทุก 1 มี เราจะมีโบนัส อย่างน้อย 1 ครั้ง ให้เรานำเงินโบนัสของเราลงโยนลงสักก้อน เช่นเงินเดือน 30000 บาท โบนัส 5 เดือน เป็นเงิน 150000 บาท โยนใส่บ้าน สัก 100000 บาท

คิดเป็นดอกเบี้ยที่ เราสามารถลดเงินเราได้ตลอดระยะเวลาที่เหลือได้ถึง 3 แสนบาทครับ จะลดเวลาผ่อนบ้านลดลงถึง 1 ปี 6 เดือน นี่เป็นเคล็ดลับอีกข้อหนึ่งในการ ประหยัดดอกเบี้ย สามารถนำไปใช้ได้ครับ

เคล็ดลับที่สาม เอาไปรีไฟแนนช์ ( Refinance) เพื่อเป็นการลดดอกเบี้ยครับ by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

สำหรับเคล็ดลับข้อนี้เป็นการย้ายสถาบันการเงินครับ หรือเป็นการขอลดดอกเบี้ยกับสถาบันการเงินที่เราได้ผ่อนไว้ ซึ่งจะทำให้ดอกเบี้ยของเราลดลงได้ตามที่เราจ่ายอยู่ในปัจจุบัน แต่ถ้าราย้ายเปลี่ยนสถานบันการเงิน ให้เราเปรียบเทียบที่ประหยัดกับกับค่าใช้จ่ายที่ตามมานะ ภายหลังนะครับ ตัวอย่างเช่น ค่าธรรมเนียม ในการจำนอง ค่าอากรแสตมป์  0.05% ของวงเงินกู้ใหม่ เป็นต้นครับ

นี่คือ  3 เคล็ดลับ ที่จะทำให้คุณประหยัดเวลา ประหยัดดอกเบี้ย และจะทำให้คุณแบกรับภาระหนี้บ้านลดลง อย่างไม่ต้องสงสัย จะทำให้หนี้สินของคุณหมดเร็ว ย่นระยะเวลาหนี้ลงไปเกือบครึ่งครับ  ปัญหาย่อมมีทางแก้ ทุกอย่างย่อมมีทางออกเสมอ ลองนำเอาไปปฏิบัติดูนะครับ สู้ๆ และอย่าลืมหากต้องการ ซื้อ – ขาย บ้าน คอนโด หรืออสังหาริมทรัพย์ครั้งใด ให้คิดถึงเรา by ขายบ้านศรีราชา ขายบ้านพัทยา

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *